Quảng cáo

Bảng E cúp C1 châu Á: Bình Dương hi vọng có điểm trên đất Nhật

Thứ ba, 03/03/2015 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hành quân đến đất Nhật và phải đương đầu với Kashiwa Reysol khá mạnh nhưng B.Bình Dương vẫn hi vọng giành được ít nhất một điểm trong trận thứ hai tại bảng E AFC Champions League.

Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương, truc tiep Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương, bang e cup c1 chau a, cup c1 chau a, B.Binh Duong, Kashiwa Reysol, Nguyễn Thanh Sơn, V-league, lich thi dau cúp c1 chau á

Bình Dương hi vọng có điểm sau thất bại ở trận ra quân cúp C1 châu Á

17h00 chiều nay, B.Bình Dương sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại bảng E cúp C1 châu Á với chủ nhà Kashiwa Reysol (Nhật Bản). Tương quan lực lượng hai đội khá chênh lệch, đội khách quả thực rất khó tạo nên bất ngờ trong trận đấu này.

Tuy vậy, việc để thua 2-3 trước Shandong Luneng (Trung Quốc) trên sân nhà đã đẩy B.Bình Dương vào thế buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp. Lực lượng ổn định đã thi đấu tốt trước CLB của Trung Quốc được kỳ vọng sẽ mang lại điểm số cho những nhà ĐKVĐ V-League.

Video bàn thắng: B.BD 2-3 Shandong Luneng (AFC Champions League)

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho hay: "Chúng tôi không gặp sức ép nào và sẽ chơi hết mình để có được kết quả tốt nhất. Nếu các cầu thủ tiếp tục thể hiện được sự tự tin như trận đấu trước, B.Bình Dương hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả ấn tượng tại Nhật Bản".

Được biết, trận đấu này giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải sẽ chỉ đạo tung ra sân tới 6 ngoại binh trong đội hình xuất phát. Điều này sẽ giúp đội bóng của Việt Nam hạn chế sức mạnh của đối thủ và hy vọng có điểm.

Về phần đối thủ, HLV trưởng Tatsuma Yoshida của Kashiwa Reysol cho hay: "Chỉ giành 1 điểm trước Jeonbuk là một thất vọng lớn, chúng tôi phải giành ba điểm trong trận gặp B.Bình Dương để đem lại niềm vui cho khán giả. Tôi đã nghiên cứu kỹ đội bóng này và đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho Kashiwa Reysol".

Trận đấu giữa Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 3/3 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương truc tiep Kashiwa Reysol vs B.Bình Dương bang e cup c1 chau a cup c1 chau a B.Binh Duong Kashiwa Reysol Nguyễn Thanh Sơn V-league lich thi dau cúp c1 chau á
Xem thêm