Quảng cáo

Khabib đánh nhau điên cuồng với khán giả, McGregor lĩnh đủ đòn đau

Chủ nhật, 07/10/2018 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi hạ knock-out McGregor bằng đòn siết cổ, Khabib nhanh như điện trèo ra khỏi lồng bát giác và lao vào đánh nhau điên cuồng với đám đông khán giả.

UFC 229, một trong những sự kiện lớn nhất lịch sử giải đấu này đã diễn ra với tâm điểm là trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor. Khabib đang là người giữ đai vô địch hạng nhẹ (70kg), trong khi đó McGregor là ngôi sao MMA nổi tiếng nhất thế giới với đai vô địch ở hai hạng cần cùng một lúc. Chính vì thế, trận đấu này trở thành một trong những sự kiện HOT nhất kèm mức tiền thưởng kỉ lục.

McGregor, Khabib, MMA, UFC

Trận đấu đã diễn ra với thế trận nghiêng hẳn về phía Khabib, kĩ năng grappling trứ danh đã khiến Conor không thể có bất cứ cơ hội nào. Ngay sau khi hạ McGregor bằng đòn siết cổ (neck-rank), ném bịt răng, Khabib lao ra tranh cãi với team Conor trước trèo ra khỏi lồng bát giác và nhắm vào Dillon Danis - bạn tập của Conor và bắt đầu cuộc ẩu đả. Hành động điên rồ của Khabib khiến anh lĩnh rất nhiều những cú đấm đá từ đám đông ủng hộ team Conor. Bên dưới sàn thi đấu như hoá thành một bãi chiến trường hỗn loạn.

McGregor, Khabib, MMA, UFC

Không chỉ ở ngoài sàn đấu, khi Conor và những thành viên khác chạm mặt nhau ở thành lồng, hỗn chiến tiếp tục xảy ra, sau khi Conor đấm 1 thành viên team Khabib, 2 người khác lập tức lao vào và tấn công Conor từ phía sau. Các khán giả có mặt tại sự kiện như bị kích động, Khabib sau đó được dìu ra khỏi sàn đấu nhưng cũng lĩnh đủ chai lọ từ người xem.

Hàng loạt những huyền thoại võ thuật thế giới đã tỏ ra sốc với màn kết thúc chấn động của UFC 229. Huyền thoại người Anh Mike Tyson viết: “Tôi không thể tưởng tượng được trận đấu hấp dẫn này sẽ kết thúc theo cách như vậy. Nó như một cuộc bạo động hơn là sự kiện võ thuật”.

Bình luận viên Joseph James Rogan – cây bút võ thuật và là người dẫn chương trình trực tiếp cho sự kiện UFC 229 lo ngại rằng sự việc này có thể đi xa hơn, trở thành một cuộc bạo loạn. Bởi lẽ có rất nhiều người hâm mộ Nga và Ireland đã đến Las Vegas theo dõi trận đấu này.

VIDEO Ẩu đả giữa khán giả nổ ra sau trận Khabib vs Conor :

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
McGregor Khabib MMA UFC
Xem thêm