Quảng cáo

Kì lạ trái bóng tự xê dịch trước khi Ronaldo đá phạt đền

Thứ năm, 15/02/2018 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Máy quay truyền hình cho thấy trái bóng đã tự dịch chuyển khỏi chấm đá phạt 11m trước khi Ronaldo tung ra cú sút.

Ronaldo đã chứng minh được đẳng cấp của mình khi ghi cú đúp vào lưới PSG góp phần giúp Real thắng chung cuộc 3-1. Bàn đầu tiên của Ronaldo được ghi trên chấm 11m. Rất nhiều người theo dõi trận đấu này đã thấy ngỡ ngàng khi chứng kiến trái bóng tự dịch chuyển vị trí trước khi có sự tác động của siêu sao người Bồ Đào Nha.

ronaldo, real madrid, champions league

Ông Graham Poll, cựu trọng tài người Anh phân tích: "Tình huống quay chậm cho thấy trái bóng đã có sự xê dịch trước khi Ronaldo sút quả 11 m gỡ hòa cho Real Madrid. Dù vậy, bạn không thể đổ lỗi cho trọng tài khi bỏ qua tình huống như vậy".

Còn với cựu HLV Clement thì dành nhiều lời khen cho CR7 khi anh vẫn thực hiện hoàn hảo cú sút của mình: "Để sút phạt đền thành công trước tình huống như vậy đòi hỏi một cầu thủ phải rất xuất sắc. Thủ môn Areola đoán đúng hướng, tuy nhiên lực sút của Ronaldo quá mạnh và rất khó cho người gác đền PSG có cơ hội cản phá".

Cựu cầu thủ Real Michael Owen thì nhận xét: "Pha sút phạt đền của Ronaldo thật tuyệt vời. Lúc đầu, tôi nghĩ anh ta chạm bóng hai lần, và bàn thắng không được công nhận".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo real madrid champions league
Xem thêm