Quảng cáo

Lacazette bật đèn xanh, Arsenal chuẩn bị đón 'bom tấn'?

Thứ ba, 06/06/2017 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Lyon đã có những gợi ý đầy tinh tế cho Arsenal trong việc nhanh chóng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng.

Alexandre Lacazette là một trong những tiền đạo có hiệu suất làm bàn tốt nhất châu Âu trong những mùa giải gần đây. Phong độ làm bàn ổn định giúp anh nhận được sự săn đón của nhiều 'ông lớn'. Mới đây thậm chí có tin đồn cho rằng Lacazette đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid. Tuy nhiên do CLB thành Madrid bị cấm chuyển nhượng mà thương vụ này đã không xảy ra.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng arsenal

Arsenal là một trong những đội được cho là rất muốn có chữ ký của tiền đạo đang chơi cho Lyon. Thất bại trong việc giành vé dự Champions League là một trong những lý do khiến nhiều người tin rằng 'Pháo thủ' khó có thể thành công ở thương vụ này.

Thế nhưng trong bài phát biểu mới nhất trên Eurosport, Lacazette đã 'bật đèn xanh' cho Arsenal. Anh cho biết việc không được dự Champions League không phải là quá tồi tệ và hoàn toàn có thể chấp nhận được.

"Champions League có phải là một yêu cầu trong sự lựa chọn của tôi không ư? Không, điều đó không quá quan trọng. Theo quan điểm của mình, tôi sẽ nhìn vào vị trí và cơ hội nếu khoác áo đội bóng đó. Nếu không có quá nhiều cầu thủ cạnh tranh, tôi có thể gia nhập CLB đó. Premier League rất thú vị, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ ra đi và cũng không hẳn tôi sẽ từ chối' - Eurosport dẫn lời.

Lacazette luôn là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và sau khi có được Kolasinac với giá chừn 7,5 triệu bảng, chân sút của Lyon có thể là bản hợp đồng tiếp theo mà Pháp thủ mang về trong kì chuyển nhượng mùa Hè.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm