Quảng cáo

Liverpool cần Balotelli như thế nào?

Thứ sáu, 22/08/2014 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chưa đầy ba tuần kể từ ngày Brendan Rodgers tuyên bố 'dứt khoát' Liverpool sẽ không chiêu mộ Mario Balotelli. Rồi chỉ vài ngày trước, Adriano Galliani cũng tuyên bố 99,99% Balo sẽ ở lại với Milan. Vậy mà tất cả đã phải ngã ngửa về tuyên bố chung giữa hai đội trong ngày hôm qua.

 

'Chóng vánh', đó là những gì mà người ta có thể cảm nhận được về vụ mua bán đầy 'tốc độ' này. Cuộc đàm phán giữa hai bên đã diễn ra một cách 'mau lẹ và đầy quyết đoán'.

 

Liverpool rất cần thêm tiền đạo

 

Liverpool chieu mo Balotelli, Balotelli ve Liverpool, Liverpool, Balotelli, AC Milan, Rodgers, Premier League, Adriano Galliani

Balotelli là giải pháp mà Brendan Rodgers đã lựa chọn

 

24 tuổi, là một trong những tiền đạo được đánh giá tài năng bậc nhất thế giới. Một cầu thủ vẫn còn rất nhiều khả năng chưa được thể hiện, đó là những lý do để nói mức giá 16 triệu mà Liverpool phải bỏ ra để có Balotelli là 'quá hời'.

 

Đây cũng là một cầu thủ hiểu rất rõ về phong cách chơi bóng của các đội tại Premier League. Từng có ba năm thi đấu cho Man City, Balo hiểu rõ nên thi đấu thế nào và ứng phó ra sao với những hoàn cảnh có thể sẽ gặp phải tại sân chơi này. Hiểu theo cách đó, có thể thấy Mario Balotelli có cơ hội rất lớn để thành công nếu quay trở lại sân chơi đầy cạnh tranh như Premier League.

 

VIDEO: Balotelli và thời 'ngựa chứng' tung hoành ở giải Ngoại hạng Anh

 

Liverpool đã quyết định chi một khoản tiền để đầu tư vào hi vọng, chính xác có thể nói như vậy. Hiện tại, Rodgers vẫn đang thiếu đi những tiền đạo chất lượng sau sự ra đi của Luis Suarez. Rõ ràng chỉ một mình Daniel Sturridge là chưa đủ bởi Sterling không hẳn là một tiền đạo. Vì thế nhu cầu tìm kiếm thêm những tiền đạo là điều rất thiết thực.

 

Tham gia vào một cuộc cạnh tranh đòi hỏi mỗi tiền đạo phải đáp ứng trên 20 bàn/mùa, nếu hòa nhập tốt Balotelli hoàn toàn có thể làm được những yêu cầu mà Rodgers đưa ra.

 

Thậm chí khi đã có Balo, Rodgers vẫn muốn kiếm thêm ít nhất là một tiền đạo nữa. Báo chí Anh đưa tin, họ đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị với Samuel Eto'o, tiền đạo đang rất muốn chinh chiến tại Premier League để "trả thù" Chelsea.

 

Vừa mừng vừa lo

 

Liverpool chieu mo Balotelli, Balotelli ve Liverpool, Liverpool, Balotelli, AC Milan, Rodgers, Premier League, Adriano Galliani

Balotelli là một cầu thủ rất nóng tính

 

Balotelli có thể là một tiền đạo siêu đẳng nhưng anh cũng là một 'gã điên' cả trong và ngoài sân cỏ.

 

Trong một phút ngẫu hứng Balo có thể tự tin đốt pháo hoa trong nhà, cũng chỉ cần một phút nông nổi, anh có thể nhận tới hai thẻ vàng liên tiếp trên sân... Đó là những thứ mà chỉ có Super Mario mới làm được và hẳn đó cũng là lý do khiến AC Milan quyết định chấm dứt mối lương duyên này.

 

Liverpool đã biết điều đó và họ khá khôn khéo khi thêm vào điều khoản về cách ứng xử với chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật. Nhưng chắc chắn đó chưa phải là giải pháp điều trị tận gốc vấn đề này.

 

Người ta nói nhìn vào Balotelli có thể thấy bóng dáng của Suarez, họ có thể trở thành người hùng nhưng cũng có thể trở thành tội đồ hay kẻ đáng ghét nhất chỉ trong một vài khoảnh khắc. Nhưng rõ ràng khi mà hàng loạt những cái tên lớn hơn như Benzema hay Falcao đồng loạt lên tiếng từ chối, thì Balotelli vẫn được xem là một giải pháp đáng được kỳ vọng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Liverpool Balotelli AC Milan Rodgers Premier League
Xem thêm