Quảng cáo

Luis Suarez và một câu hứa đặc biệt trong buổi ra mắt Barca

Thứ ba, 19/08/2014 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối cùng, Luis Suarez cũng 'được quyền' xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt tại Barca sau hàng loạt những vụ lùm xùm. Trong một khoảnh khắc quan trọng như vậy, Suarez cũng đã có một câu hứa không kém phần quan trọng khác muốn gửi tới các cule.

 

Luis Suarez, Suarez ra mat Barca, Suarez được giảm án, Nou Camp, La Liga, World Cup 2014, Suarez cắn Chiellini

Suarez đã có buổi ra mắt trong màu áo Barca

 

Hơn 2 tháng kể từ khi bị FIFA cách ly với bóng đá thế giới, Luis Suarez mới lại xuất hiện trước ống kính của các phóng viên một cách chính thức như thế này. Buổi lễ ra mắt của Suarez tại Barca không được hoành tráng cho lắm nhưng nó cũng đủ giúp tiền đạo người Uruguay cảm thấy ấm lòng sau khoảng thời gian tồi tệ vừa qua.

 

Nói về sự kiện này, trước tiên Suarez đã bày tỏ ước mơ được chơi bóng cho Barcelona từ thuở nhỏ: "Giấc mơ từ thuở bé của tôi là được chơi bóng cho Barca. Hồi đó, khi đi xem các trận đấu của họ tôi đã nghĩ một ngày nào đó tôi cũng sẽ được chơi bóng tại đây. Nhưng dường như điều đó thật xa vời.

 

Và đến khi tôi trưởng thành, đã có những lời đề nghị từ các CLB khác như tôi đã chọn Barca mà không phải đắn đo suy nghĩ" - Sport dẫn lời Suarez.

 

Những phát biểu có phần xã giao đó ai cũng có thể đoán được, tuy nhiên đó lại không phải là điều quan trọng nhất họ muốn nghe ở anh. Và Suarez cũng thừa hiểu điều đó, anh nói: "Lệnh cấm của tôi là gì đi chăng nữa thì tôi cũng đều phải chấp nhận nó. Tôi đã xin lỗi và đã nói chuyện với các chuyên gia để đối phó với tình trạng đó. Tôi cũng xin gửi tới các fan rằng mọi người đừng lo lắng về một việc tương tự. Tôi sẽ không được làm điều đó nữa" - Suarez hứa không cắn thêm bất kỳ cầu thủ nào trong tương lai.

 

VIDEO bàn thắng: Màn ra mắt của tân binh Suarez trong màu áo Barca

 

Ngoài ra, Suarez cũng không ngần ngại chia sẻ thêm về khoảng thời gian sống như trong địa ngục vừa qua. "Đó là một giai đoạn rất khó khăn với tôi. Tôi đã gặp phải tình trạng tương tự ở năm ngoái tại Liverpool (khi bị cấm thi đấu vì cắn Ivanovic). Sắp tới tôi sẽ tập luyện và sẵn sàng cho ngày trở lại, đó là một việc cần làm bởi nếu suy nghĩ về những thứ tôi đã phải trải qua, tôi sẽ không thể ngủ được".

 

Sở dĩ Suarez có thể ra mắt và tập luyện cùng các đồng đội bởi tòa án Trọng tài thể thao (CAS) đã cắt bỏ lệnh cấm tham gia tập luyện của Suarez hôm 18/8 vừa qua. Như vậy, với án phạt cấm thi đấu 4 tháng như trước, Suarez chỉ có thể trở lại vào khoảng cuối tháng 10 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Luis Suarez Barca Nou Camp La Liga World Cup 2014
Xem thêm