Quảng cáo

Luke Shaw chính thức lên tiếng khi bị Mourinho chỉ trích

Thứ năm, 06/04/2017 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Luke Shaw đã chính thức lên tiếng sau khi liên tục bị HLV Mourinho công khai chê bai trên mặt báo.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 1-1 Everton (V31 Ngoại hạng Anh)

Luke Shaw chính là cái tên gặp nhiều khó khăn bậc nhất khi Mourinho tiếp quản ghế nóng ở 'Nhà hát của những giấc mơ'. Không được trọng dụng như thời Van Gaal, đã thế anh còn liên tục bị ông thầy người Bồ chê thiếu ý chí cầu tiến và mới đây là 'thiếu đầu óc'.

Trước tình hình báo chí Anh ngày càng nói nhiều về tương lai và mối quan hệ của mình với Mourinho, Shaw đã lên tiếng phá vỡ sự im lặng. Anh khẳng định sẽ chiến đấu và vẫn yêu màu áo của United.

Luke Shaw, Mourinho, Man Utd, Ngoai hang Anh, tin tuc bong da Anh

"Tôi đã bỏ lỡ khá nhiều trận đấu ở mùa giải này. Tuy nhiên tôi phải khẳng định rằng mình rất yêu bóng đá và muốn được ra sân thi đấu. Tôi yêu mọi thứ ở Manchester United, nơi đây có những người hâm mộ thực sự rất tuyệt vời. Ở bất kỳ hoàn cảnh nào tôi cũng sẽ luôn hướng về phía trước và chiến đấu tới cùng. Tôi sẽ không bao giờ đầu hàng trước những khó khăn" - ESPN dẫn lời.

Mùa giải này, Luke Shaw mới chỉ ra sân 9 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 7 lần đá chính. Trở lại sau chấn thương, Shaw chưa thể hiện được nhiều và bị HLV Mourinho chê bai tinh thần thi đấu. Mới đây báo chí Anh còn cho biết, Shaw đã liên hệ với Pochettino và muốn ông này giải cứu để cứu vãn sự nghiệp.

Tuy nhiên anh khẳng định sẽ chiến đấu để Mourinho thấy khả năng của mình: "Đôi lúc, tôi ở trong tình trạng chán nản bởi dù sao, tôi cũng là con người. Tuy nhiên, nếu Mourinho nói rằng muốn thấy tôi chiến đấu, tôi sẽ nỗ lực hết mình”.

Trong trận gặp Everton hồi giữa tuần, Shaw đã được tung vào sân từ ghế dự bị và góp công lớn giúp đội nhà có 1 điểm đầy nhọc nhằn. Đây là những tín hiệu tốt hơn với hậu vệ này sau thời gian dài đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Luke Shaw Man Utd Ngoai hang Anh tin tuc bong da Anh
Xem thêm