Quảng cáo

Man Utd, Arsenal, Liverpool tổn thất cực lớn vì Brexit, Man City hưởng lợi

Thứ bảy, 25/06/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United sẽ tổn thất rất lớn nếu Anh quốc rời khỏi EU, không chỉ thế, Arsenal và rất nhiều đại gia khác ở Premier League cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự. Tuy nhiên, riêng CLB Manchester City lại có lợi nhờ sự kiện này.

Brexit là từ viết tắt chỉ việc Anh quốc rời khỏi EU. Nếu điều này xảy ra, hàng loạt cầu thủ đang thi đấu ở Premier League có nguy cơ phải về nước do không đủ điều kiện được cấp giấy phép lao động.

Mới đây tờ Goal đã đưa ra danh sách cầu thủ của 20 đội bóng Premier League bỗng nhiên không đủ điều kiện thi đấu vì sự kiện "Brexit".

Man Utd, Arsenal, Brexit, Man City, MU thiệt hại vì brexit, Liverpool, herrera, januzaj, premier league, ngoai hang anh

Man Utd và các đội NHA gặp nhiều tổn thất nếu Brexit có hiệu lực

Theo đó, Man Utd là một trong số những đội bóng bị ảnh hưởng nhiều nhất. Cụ thể, một loạt cái tên như Anthony Martial, Ander Herrera, Adnan Januzaj, Morgan Schneiderlin và Timothy Fosu-Mensah sẽ không đủ điều kiện xin cấp giấy phép lao động.

Cùng với Man Utd, Arsenal cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ với hàng loạt những cái tên như Francis Coquelin, Mathieu Flamini, Hector Bellerin, Nacho Monreal và Serge Gnabry. 

Chelsea cũng có 4 cái tên rơi vào tình trạng báo động gồm Loic Remy, Kurt Zouma, Cesar Azpilicueta và Marco Amelia.

Với Liverpool, có đến 9 ngôi sao bị liệt vào danh sách không đủ điều kiện gồm Emre Can, Alberto Moreno, Jose Enrique, Adam Bogdan, Simon Mignolet, Dejan Lovren, Mamadou Sakho, Tiago Ilori và Joao Carlos Teixeira.

Tottenham là một trong số những đội ít chịu tổn thất bởi việc sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ Anh. Họ chỉ phải mất tiền vệ trẻ Kevin Wimmer và thủ thành người Hà Lan Michel Vorm.

Manchester City có Jesus Navas, Eliaquim Mangala, Samir Nasri và Gael Clichy. Tuy nhiên The Citizens không cần quá lo lắng bởi đó đều là những cái tên ông muốn tống đi ở mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Arsenal Brexit Man City MU thiệt hại vì brexit Liverpool herrera januzaj premier league ngoai hang anh
Xem thêm