Quảng cáo

Man Utd muốn lập Hội CĐV chính thức ở Việt Nam

Thứ sáu, 29/04/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang facebook chính thức của Manchester United đã đăng dòng trạng thái ngỏ ý muốn có một Hội CĐV chính thức ở Việt Nam.

Video bàn thắng: Trận đấu giúp MU vào chung kết FA Cup

Hiện tại, Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn ở đấu trường quốc nội. Sự sa sút của "Quỷ đỏ" kể từ khi Sir Alex về hưu là điều thấy rõ. Tuy vậy, lượng CĐV yêu mến đội bóng này trên toàn thế giới vẫn không ngừng tăng. Ở Việt Nam, dù chưa có số liệu thống kê cụ thể nhưng đây vẫn được xem là đội bóng có số lượng fan hâm mộ đông đảo nhất so với những đội bóng khác.

Nhưng có một sự thật đáng buồn đó là ở thời điểm này, chưa có một hội CĐV Man Utd được xem là chính thức ở Việt Nam. Những CLB khác như Arsenal, Man City, Chelsea, Liverpool... đều đã có Hội CĐV chính thức ở nước ta.

Man Utd, MU muốn lập Hội CĐV VN, Hội CĐV Man Utd Việt Nam, Manchester United, iloveunited, tin tuc MU

Facebook chính thức của MU đăng dòng trạng thái thu hút nhiều sự chú ý

Chính vì vậy, dòng trạng thái viết bằng tiếng Việt ngỏ ý muốn lập một Hội CĐV chính thức ở Việt Nam trên trang facebook chính thức của Man Utd đã gây ra nhiều bất ngờ. Nội dung như sau: "Nếu các fan hâm mộ tại Việt Nam muốn thành lập Hội Cổ động viên Chính thức của MUFC, vui lòng gửi email tới địa chỉ musc@manutd.co.uk và chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại!”.

Chỉ trong ít giờ được đăng tải, dòng tin này đã nhận được một số lượng lớn like, comment và share từ những người hâm mộ Man Utd ở Việt Nam. Đây cũng được xem là cột mốc sẽ thúc đẩy nhanh chóng tiến trình thành lập một Hội CĐV Man Utd chính thức ở Việt Nam. Với số lượng fan đông đảo như hiện nay, chắc chắn đây sẽ là một Hội CĐV rất lớn.

Trước đó, BLĐ Man Utd cũng đã thông báo quyết định lựa chọn Hà Nội (Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức) là điểm đến cuối cùng của chuỗi sự kiện ILOVEUNITED mùa giải 2015/16 diễn ra ngày 15/5 tới. Tại đây, NHM Man Utd sẽ được theo dõi trận đấu cuối cùng của Man Utd gặp Bournemouth ở Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd MU muốn lập Hội CĐV VN Hội CĐV Man Utd Việt Nam Manchester United iloveunited tin tuc MU
Xem thêm