Quảng cáo

Điểm tin 28/4: Ronaldo nhận tin xấu, M.U tìm người đá cặp với Martial

Thứ năm, 28/04/2016 19:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ronaldo nhận tin xấu, M.U tìm người đá cặp với Martial,… là những tin tức quan trọng trong bản tin thể thao ngày 28/4.

VIDEO: Hành động dễ gây hiểu lầm của Ronaldo trên sân Etihad

Ronaldo nhận tin xấu về tình trạng chấn thương

Theo nguồn tin từ Goal.com, kết quả chụp cắt lớp chấn thương đã cho thấy những vấn đề nghiêm trọng của C.Ronaldo. Dường như vết thương rách cơ đùi không hề đơn giản và có thể ngôi sao 31 tuổi sẽ tiếp tục phải bỏ lỡ trận bán kết lượt về với Man City tại Bernabeu vào giữa tuần tới.

Điểm tin thể thao 28/4,Điểm tin thể thao,Tin thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá,Bóng đá Việt Nam,champions league,europa league,arsenal,man utd,barca,hagl,công phượng,xuân trường,tuấn anh,j-league 2,k-league,Martial,M.U,ronaldo

Ronaldo có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn

Đại diện Barca sang xem giò sao Liverpool

Thi đấu nổi bật trong khoảng thời gian gần đây tại Anfield, Philippe Coutinho đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn trong đó có nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona. Và đại diện của đội bóng này cũng đã được cử tới do thám trận đấu bán kết Europa League năm nay giữa Liverpool và Villarreal trên sân El Madrigal của Tàu ngầm vàng. Được biết, giám đốc thể thao Barca, ông Robert Fernandez sẽ có mặt ở trận đấu tới để xem giò Coutinho. Bên cạnh đó, vị tuyển trạch viên này cũng  tranh thủ ngắm nghía sao trẻ Denis Suarez – tài năng đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Villarreal tại La Liga.

M.U tìm người đá cặp với Martial

Theo báo giới Pháp, CLB Man Utd đang có ý định chiêu mộ cây săn bàn Olympique Lyon, Alexandre Lacazette ở kỳ CN mùa hè tới. Ngôi sao 24 tuổi người Pháp đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ sau phong độ ghi bàn khá ấn tượng với 45 bàn thắng trong hai mùa giải Ligue 1 gần đây. Được biết, ngoài M.U, Barca cũng đã có những sự quan tâm với thương vụ chuyển nhượng này.

Barca sẽ bán Neymar cho Real vì khó khăn tài chính?

Theo tin tức của tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), Barca đang lâm vào tình trạng thiếu hụt tài chính trầm trọng sau một khoảng thời gian vung tay trên TTCN, vì vậy để giải quyết những khó khăn trước mắt, đội bóng này đang có ý định bán đi chân sút tài năng Neymar vào mùa hè tới.

M.U và Liverpool đại chiến vì sao Arsenal

Theo một số trang báo tại Anh, Man Utd và Liverpool đang cạnh tranh nhau chữ ký của Alex Oxlade-Chamberlain, ngôi sao đang có ý định chia tay Arsenal sau một mùa giải không để lại nhiều ấn tượng. Tại giải NHA mùa này, anh mới ra sân được 22 trận và có duy nhất 1 bàn thắng.

Vermaelen chuẩn bị chia tay Barca

Những chấn thương liên tiếp đã buộc trụ cột một thời của Arsenal không thể có được phong độ tốt nhất tại Nou Camp. Sau hai mùa giải không để lại nhiều dấu ấn tại CLB, cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ bị Barca bán đi và đích đến mới của anh có thể là CLB Besiktas.

Klopp đau đầu vì bài toán tìm người thế chỗ Sakho

Với việc thừa nhận cáo buộc sử dụng chất cấm của UEFA, hậu vệ trẻ người Pháp Mamadou Sakho đã bị ‘treo giò’ vô thời hạn. Điều này cũng khiến HLV Jurgen Klopp gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự cho trận bán kết Europa League sắp tới. Trong những cái tên còn lại, Martin Skrtel có lẽ là phương án khả thi nhất vào lúc này song anh lại không có được phong độ thi đấu ổn định. Kolo Toure đã quá già còn Lucas Leiva lại là một lựa chọn mạo hiểm khi khó có phương án thay thế anh ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin thể thao 28/4 Điểm tin thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam champions league europa league arsenal man utd barca hagl công phượng xuân trường tuấn anh j-league 2 k-league Martial M.U ronaldo
Xem thêm