Quảng cáo

Lâu rồi M.U mới lại có nhiều những Beckham hay Ronaldo đến vậy

Thứ sáu, 19/09/2014 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sir Alex đã đánh mất đi thứ vũ khí từng giúp họ xưng hùng xưng bá ở trời Âu trong những năm cuối dẫn dắt Manchester United.

 

Rooney đá phạt, Persie, Mata, David Beckham, Cristiano Ronaldo, Manchester Uited, Juan Mata, David Moyes, Sir Alex

Wayne Rooney có khả năng đá phạt tốt nhưng còn thất thường

 

Đó là những chân sút có khả năng sẵn sàng ghi bàn từ các quả đá phạt trực tiếp. Cái thời mà Quỷ đỏ với những David Beckham hay Cristiano Ronaldo đã khiến các đối thủ khiếp đảm mỗi khi họ đứng trước bóng.

 

Wayne Rooney và Persie luôn là những người đứng trước bóng trong những quả sút phạt trực tiếp của Quỷ đỏ. Đây đều là những cầu thủ có khả năng tạo ra bàn thắng cao từ những tình huống cố định nhưng tỷ lệ thành công thì vẫn còn rất thất thường.

 

Rooney đá phạt, Persie, Mata, David Beckham, Cristiano Ronaldo, Manchester Uited, Juan Mata, David Moyes, Sir Alex

Mata có thể tạo ra những cú sút kỹ thuật

 

Cho tới khi David Moyes về tiếp quản, họ có thêm một chân sút rất tiềm năng khác là Juan Mata. Khả năng thực hiện những quả đá phạt của Mata đã được khẳng định từ khi khoác áo Chelsea và phần nào nó cũng được khẳng định khi trong màu áo Quỷ đỏ.

 

Bây giờ Van Gaal nắm quyền huấn luyện, họ lại có thêm được hai chân sút có khả năng sút phạt đáng gờm khác là Di Maria và Falcao. Có thể nói chưa khi nào Quỷ đỏ lại có được một lực lượng hùng hậu các cầu thủ có khả năng thực hiện những quả đá phạt như hiện nay. Đây rõ ràng là cơn đau đầu dễ chịu với HLV Louis van Gaal.

 

Video bàn thắng: Man Utd 4 - 0 QPR ( Vòng 4 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Angel di Maria với bàn thắng đầu tiên cho MU là từ một cú sút phạt trực tiếp. Tuy nhiên khả năng đứng trước những quả đá phạt hàng rào gần hơn thì vẫn chưa được kiểm chứng. Khi còn đá cho Real Madrid, Di Maria hầu như không có cơ hội khi Ronaldo hay Bale là người luôn đứng trước trái bóng mỗi khi được hưởng những cú đá phạt.

 

Với Falcao, tiền đạo người Colombia cũng chứng tỏ mình hoàn toàn có thể ghi bàn từ đá phạt. Khi khoác áo Atletico hay Monaco "Mãnh hổ" đều đã thể hiện được điều đó.

 

Rooney đá phạt, Persie, Mata, David Beckham, Cristiano Ronaldo, Manchester Uited, Juan Mata, David Moyes, Sir Alex

Persie cũng không phải chân sút tồi

 

Rooney, Persie, Mata, những cái tên khác cũng là ứng cử viên nặng ký cho những cú sút phạt trực tiếp. Tất nhiên tùy vị trí, khoảng cách của quả đá phạt mà người này hay người kia có thể thực hiện.

 

Tuy tất cả chưa ai có thể sánh ngang những Beckham hay Ronaldo, nhưng chừng đó thôi cũng đủ mang lại nỗi khiếp sợ cho bất kỳ đối thủ nào của Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Old Trafford Louis van Gaal Quỷ đỏ
Xem thêm