Quảng cáo

Muốn mang Ronaldo về, M.U phải nhả 140 triệu bảng

Thứ sáu, 26/09/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giấc mơ mang Ronaldo về lại sân Old Trafford dường như đã trở nên quá xa vời bởi số tiền 140 triệu bảng thực sự là quá cao.

 

MU bo ra 140 trieu bang cho Ronaldo, Manchester United, Quỷ đỏ, Old Trafford, Real Madrid, 140 trieu bang Ronaldo, Los Blancos, Kền Kền

Ronaldo khó có cửa về MU với mức giá quá cao so với Quỷ đỏ

 

Đây là thông tin mà tờ Daily Mail đã đưa ra về mức phí mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để có được ngôi sao người Bồ. Trong số 140 triệu bảng này có 60 triệu là mức phí chuyển nhượng, 80 triệu bảng còn lại là số tiền mà Manchester United phải trả lương cho Ronaldo trong 4 mùa, tương đương khoảng 385.000 bảng/tuần.

 

Đây là thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra bất chấp Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ không nghĩ đến MU nữa sau cú poker hồi giữa tuần. Tương lai của CR7 tại Real sau một đến hai mùa nữa có thể được đảm bảo nhưng không ai chắc chắn về giai đoạn sau đó.

 

VIDEO: Cú poker và màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trước Elche

 

Ronaldo rõ ràng có thể rời Real Madrid bất cứ lúc nào, nhưng số tiền 140 triệu bảng thì lại là rào cản quá lớn để Quỷ đỏ chiêu mộ lại đứa con cưng của mình. Trong mùa hè vừa rồi, MU đã bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ nhiều ngôi sao như Di Maria, Rojo, Blind hay Herrera... Thêm một lý do khác ảnh hưởng tới tính thành công của thương vụ này là bởi quỹ lương của M.U hiện tại đã phình rất to.

 

Về phía Ronaldo, anh đang thi đấu cực kỳ thành công tại La Liga cùng Real Madrid. Chỉ trong vòng 1 tuần, ngôi sao người Bồ đã 7 lần nổ súng và mang đóng góp lớn vào sự hồi sinh mạnh mẽ của Kền Kền. Có một điều dường như chắc chắn rằng nếu chưa ngoài 30 tuổi, Ronaldo sẽ còn ở lại Los Blancos.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Manchester United Ronaldo Quỷ đỏ Real Madrid
Xem thêm