Quảng cáo

Đội hình TB vòng 5 La Liga: Ronaldo gọi, Messi không trả lời

Thứ sáu, 26/09/2014 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ không tốt trong trận Barca hòa Malaga khiến Messi không thể cùng Ronaldo có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga.

 

Ronaldo, messi, Đội hình TB vòng 5 La Liga, Real Madrid, BarcelonaMessi không thể hiện được nhiều ở vòng đấu vừa qua


Ronaldo đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, hai trận đấu gần đây nhất ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 7 bàn thắng cho Real Madrid. Thành tích ghi bàn này của Ronaldo giúp Kền kền cởi bỏ được áp lực và áp sát vị trí của đại kình địch Barcelona.

 

Không quá bất ngờ khi Ronaldo góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga. Khi Ronaldo tỏa sáng, nhiều người đã chờ đợi câu trả lời của Messi. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina không đáp lại sự kỳ vọng đó.

 

VIDEO: Cú poker và màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trước Elche


Trong trận hòa 0-0 của Barcelona trước Malaga, Messi đã bị đối thủ them kèm rất chặt khiến anh không chứng tỏ được nhiều. Chính phong độ không tốt của Messi khiến Barca bị đối thủ cắt đứt mạch toàn thắng. Ở những phút cuối trận, Messi còn dính vào vụ lùm xùm về việc có những lời lẽ không hay cho hậu vệ Weligton.

 

Ngoài Ronaldo thì danh sách đội hình tiêu biểu ở vòng 5 La Liga còn có những cái tên sau: Thủ môn - Ruben Martinez (Almeria), Hậu vệ - Hugo Mallo (Celta Vigo), Miranda (Atletico Madrid), Andreu Fontas (Celta Vigo), Marcelo (Real Madrid).

 

Tiền vệ - Asier Illarramendi (Real Madrid), Nolito (Celta Vigo), James Rodriguez (Real Madrid), Tiền đạo - Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Leo Baptistao (Rayo Vallecano), Gareth Bale (Real Madrid).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo messi Đội hình TB vòng 5 La Liga Real Madrid Barcelona
Xem thêm