Quảng cáo

Balotelli và những câu nói bất hủ: Dìm hàng cả Ronaldo và Messi

Thứ sáu, 22/08/2014 20:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ giỏi chơi bóng, giỏi quậy phá và giỏi sinh sự, Mario Balotelli còn sở hữu một số lượng khổng lồ những phát biểu 'có một không hai' về nhiều ngôi sao trên thế giới và thậm chí còn về cả chính bản thân mình.

 

VIDEO: Balotelli và thời 'ngựa chứng' tung hoành ở giải Ngoại hạng Anh

 

Super Mario sẽ khoác áo Liverpool trong mùa giải này sau khi rời AC Milan với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Tiền đạo lắm tài nhiều tật này sẽ có cơ hội trở lại nơi anh đã từng thi đấu 3 năm và có rất nhiều kỷ niệm tại đây.

 

Được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất chúng trên thế giới, nhưng Super Mario còn nổi tiếng là kẻ thích quậy phá, sinh sự và có những phát biểu hết sức ngông cuồng. Trong vô số những câu nói ấy, có rất nhiều lời nhận xét về các ngôi sao như Ronaldo hay Messi... Nhân ngày trở lại Premier League của Mario Balotelli không còn xa, hãy xem lại anh đã nói những gì trong quá khứ.

 

câu nói bất hủ của Balotelli, Balotelli che Ronaldo, Liverpool, AC Milan, Premier League, Balotelli gia nhap Liverpool, balotelli roi AC milan

Mario Balotelli tự tin vào độ đẹp trai của mình

 

Trước hết là câu nói thể hiện sự tự tin vào độ đẹp trai của mình: "Nếu một người nào đó chê tôi xấu trai, tôi sẽ đến bên người đó ôm trìu mến và cười dịu dàng. Bởi vì tôi biết, cuộc sống không dễ dàng gì với những người bị tật về mắt".

 

Muốn trông xem cái nhà tù nó như thế nào. Ngày 01/10/2011, Balotelli và em trai chạy thẳng qua cổng một nhà tù nữ ở Ý mà không được phép. Balotelli sau đó đã bị cảnh sát chặn lại và thẩm vấn hơn 1 tiếng đồng hồ. Và lý do anh đưa ra là "Chỉ muốn xem cái nhà tù nó trông thế nào."

 

Khi nói về Jose Mourinho: "Mourinho là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử, nhưng nếu xét về mặt con người, ông ấy nên học lại cách cư xử và học cách tôn trọng người khác".

 

câu nói bất hủ của Balotelli, Balotelli che Ronaldo, Liverpool, AC Milan, Premier League, Balotelli gia nhap Liverpool, balotelli roi AC milan

Balotelli từng sinh sự và định "tẩn" Mancini ngay trên sân tập

 

Roberto Mancini từng nói: "Mỗi ngày, tôi phải chiến đấu với Mario và đôi khi tôi chỉ muốn sút cho cậu ta một phát". Balotelli đáp trả ông thầy: "Ông ấy không thể làm thé. Tôi là một cao thủ boxing Thái đấy".

 

Nói về Messi trong một lễ trao giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: "Trong số những người từng giành danh hiệu này tôi chỉ thua mỗi một mình Messi. Số còn lại đều xếp sau tôi hết". Nhưng anh cũng ngay lập tức hạ bệ ngôi sao người Argentina: "Tôi không tin rằng Messi xứng đáng với Quả bóng vàng, nó nên là của Snijder mới đúng".

 

câu nói bất hủ của Balotelli, Balotelli che Ronaldo, Liverpool, AC Milan, Premier League, Balotelli gia nhap Liverpool, balotelli roi AC milan

Balotelli cho rằng mình còn giỏi hơn cả Ronaldo

 

Nói về Ronaldo: "Tôi từng nói với Cristiano Ronaldo rằng, tôi còn hay hơn cậu ta nhiều"

 

Về Wayne Rooney: "Anh ấy rất xuất sắc nhưng chưa phải là nhất tại Manchester".

 

Neymar đã dành những lời có cánh cho Balotelli khi nhận xét: “Anh ấy là một tài năng, một trung phong đích thực. Hy vọng tôi có thể nói chuyện với anh ta, đổi áo cho nhau và tôi muốn làm bạn với anh ấy”.

 

Nhưng Neymar đã bị dội một gáo nước lạnh khi Balotelli đáp: “Tôi thà làm bạn của bạn gái Neymar còn hơn”.

 

Nói về Jack Wilshere: "Người xếp thứ hai là ai? Tên cậu ta là... Wil... Không, tôi chưa từng nghe qua cái tên này. Sắp tới nếu có cơ hội thi đấu cùng cậu ấy và Arsenal, có thể tôi sẽ để ý xem đó là ai và nhân tiện, cũng cho cậu ấy biết tôi mới là chủ nhân của Golden Boy.” Đó là lời phát biểu của Balotelli trong dịp nhận giải thưởng “Golden Boy”, danh hiệu dành cho cầu thủ hay nhất dưới 21 tuổi do tạp chí Tuttosport bình chọn. Và ngay sau đó, chính Balotelli phải lên tiếng: "Giờ thì tôi đã biết Jack Wilshere là ai."

 

Về cách ăn mừng bàn thắng: "Khi tôi ghi bàn, tôi không ăn mừng vì đó là công việc của tôi. Có báo giờ một người bưu tá ăn mừng khi họ đi gửi thư chưa?"

 

Về việc phi tiêu về phía một đồng đội: "Tôi cảm thấy chán".

 

câu nói bất hủ của Balotelli, Balotelli che Ronaldo, Liverpool, AC Milan, Premier League, Balotelli gia nhap Liverpool, balotelli roi AC milan

 

Và dĩ nhiên, câu nói nổi tiếng nhất có lẽ là: "Why always me?", một thông điệp chứng tỏ khả năng ghi bàn như ăn cơm bữa của mình, đặc biệt là vào lưới Man Utd.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mario Balotelli Liverpool AC Milan Premier League câu nói bất hủ
Xem thêm