Quảng cáo

Messi: 'Ronaldinho bảo tôi hãy lấy chiếc áo số 10'

Thứ năm, 24/12/2015 19:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Lionel Messi đã tiết lộ chuyện kế thừa số 10 từ Ronaldinho diễn ra như thế nào.

Lionel Messi, Ronaldinho, Messi lấy áo số 10, Barcelona, Deco, Motta, Catalan

Messi và Ronaldinho thời còn sánh vai tại Barca

Gia nhập Barca năm 2003, Ronaldinho đã để lại một di sản quá lớn trong lòng NHM đội bóng xứ Catalan. Khi đã thành danh và trở thành trụ cột của Barca cũng là lúc xuất hiện một Messi còn rất trẻ. Một ngôi sao trẻ đã thi đấu tiến bộ vượt bậc để rồi ngày hôm nay trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Nói về những kỷ niệm khi còn sánh vai với Ronaldinho, Messi nhớ lại chuyện kế thừa chiếc áo số 10. "Ronnie đã có vài tháng để suy nghĩ về nhiều thứ trước khi rời CLB. Chắc hẳn anh ấy đã tính về điều này và bảo tôi hãy lấy chiếc áo số 10. Tôi đã nhận nó mà không nhìn vào những thứ Ronnie đã làm cho CLB trong vai trò số 10. Nếu nhìn vào những thành quả ấy, tôi sẽ không dám nhận lời" - Messi chia sẻ.

Anh nhớ lại quãng thời gian khi mới đặt chân vào đội 1 Barca. "Mọi người chào đón tôi trong phòng thay đồ nhưng Ronaldinho lại có cách đặc biệt nhất. Anh ấy luôn biến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhờ có Roonie tôi đã cảm thấy rất thoải mái.

Thường thì các cầu thủ từ đội B sẽ ngồi ở mé bên của phòng thay đồ, nhưng Roonie thì luôn gọi tôi tới ngồi cạnh anh ấy. Khi đó Deco và Motta ngồi ngay sát chúng tôi. Phải thừa nhận rằng tôi xuất hiện theo cách như vậy thật khó coi. Nhưng Roonie nói không, và anh ấy nói tôi đã đủ giỏi và xứng đáng ngồi vào đây".

Kể từ khi khoác chiếc áo số 10, Messi đã giành được 21/26 danh hiệu trong màu áo Barcelona.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Lionel Messi Ronaldinho Messi lấy áo số 10 Barcelona Deco Motta Catalan
Xem thêm