Quảng cáo

Messi tiết lộ bí quyết thành công của Barcelona

Thứ ba, 22/12/2015 15:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi cho rằng phòng thay đồ chính là nơi dẫn tới thành công cho Barca chứ không phải một yếu tố quá cao siêu nào khác.

Video bàn thắng: River Plate 0-3 Barcelona (FIFA Club World Cup 2015)

Chiến thắng 3-0 trước River Plate cách đây ít ngày đã giúp Barcelona đăng quang FIFA Club World Cup. Đó đã là danh hiệu thứ năm trong năm 2015 của đội bóng xứ Catalan.

Lionel Messi, Messi bí quyết, barca, Barca vô địch FIFA Club World Cup, HLV Enrique, La Liga

Messi cho rằng sự thân thiết của các cầu thủ là bí quyết thành công

Nói về bí quyết dẫn tới thành công cho Barca, Messi cho biết: "Chúng tôi có mối quan hệ rất tuyệt vời trong phòng thay đồ. Chúng tôi chơi với nhau trong một thời gian dài và điều đó giúp đội bóng rất nhiều. Barca mạnh mẽ hơn là nhờ sự thân thiết đó".

Riêng với cá nhân HLV Luis Enrique thì cho rằng Messi tái xuất là lý do quan trọng giúp Barca giành chiến thắng Plate. "Hai ngày trước khi diễn ra trận chung kết, cậu ấy vẫn còn chấn thương. Nhưng sau đó Messi trở lại và chơi một trận đấu rất mạnh mẽ và nâng đội bóng lên một tầm cao khác hẳn. Tôi và các cầu thủ đều rất vui mừng về kết quả này".

Cũng có lẽ vì Messi chơi quá hay mà một nhóm CĐV của River Plate đã có hành động không đẹp với anh tại sân bay. Ở Tokyo, Messi bị chửi bới thậm tệ và nếu không có sự can ngăn của đồng đội, có thể xích mích đã xảy ra. Hiện tại Barca đã trở lại Tây Ban Nha để tập luyện và chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Dù không thi đấu ở vòng 16 nhưng Barca vẫn giữ được ngôi đầu do Atletico bất ngờ thất thủ trước Malaga hôm cuối tuần vừa rồi.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Lionel Messi Messi bí quyết barca Barca vô địch FIFA Club World Cup HLV Enrique La Liga
Xem thêm