Quảng cáo

Mourinho bất ngờ đề cao Man Utd và Liverpool

Thứ bảy, 21/03/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho bất ngờ đưa ra tuyên bố, cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League là của 5 đội bóng chứ không phải song mã hay tam mã.

Mourinho đề cao Man Utd, Mourinho de cao Liverpool, ngoai hang anh, vo dich ngoai hang anh, Chelsea, the blues, BXH ngoai hang anh, Chelsea Mourinho, Arsenal, Man City

Jose Mourinho tin rằng có 5 đội đủ sức cạnh tranh chức vô địch

"Người đặc biệt" thừa nhận Chelsea có lợi thế lớn trong cuộc đua danh hiệu nhưng tin rằng hiện tại có 5 đội bóng cạnh tranh chứ không phải 2 hay 3 đội. Ngoài Man City và mới nhất là Arsenal, Mourinho còn bất ngờ đề cao Man Utd và Liverpool trong cuộc đua này.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League)

"Chúng tôi đang có lợi thế lớn phía trước nhưng vẫn còn một chặng đường dài để bước tiếp. Tôi sẽ tận hưởng cảm giác chiến thắng nếu chúng tôi hơn họ 20 điểm nhưng điều đó đã xảy ra đâu" - Jose Mourinho cười đùa nói.

"Cuộc đua danh hiệu vào lúc này là của năm đội, khoảng cách giữa các đội vẫn có thể san lấp. Vị trí thứ 5 hay thứ 4 không quá xa với chúng tôi và điều đó làm cuộc đua năm nay hấp dẫn hơn" - Ông nói tiếp.

Chelsea mới thi đấu 28 trận giành được 64 điểm, trong khi đó Man City (58 điểm), Arsenal (57), Man Utd (56) và Liverpool (54) đều đã đá 29 trận. Đây là lợi thế không nhỏ cho The Blues lên ngôi vô địch nhưng HLV người Bồ vẫn yêu cầu các học trò phải cảnh giác.

"Khoảng cách với nhóm phía sau không lớn như tôi mong đợi nhưng chừng đó thôi cũng đủ giúp các cầu thủ của chúng tôi tự tin. Xu hướng mà họ theo đuổi bây giờ là cố gắng đạt thành tích cao nhất cho tới khi mùa giải kết thúc. Bởi vì bây giờ chúng tôi chỉ có Premier League để thi đấu mà thôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho đề cao Man Utd Mourinho de cao Liverpool ngoai hang anh vo dich ngoai hang anh Chelsea the blues BXH ngoai hang anh Chelsea Mourinho Arsenal Man City
Xem thêm