Quảng cáo

Mourinho cay cú về cách hành xử của trọng tài sau trận đấu

Chủ nhật, 16/03/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho không muốn tranh cãi nhiều về hai thẻ đỏ mà Chelsea phải nhận trong trận thua 0-1 trước Aston Villa. Đồng thời ông cũng tuyên bố không có cơ hội để nói chuyện với trọng tài sau trận đấu.

 

Video bàn thắng: Aston Villa 1-0 Chelsea (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)

 

Bàn thắng ở phút 82 của Delph đã khiến Chelsea phải nuốt hận với trận thua 0-1 cùng hai chiếc thẻ đỏ của Willian và Ramires. Trận thua đầy cay đắng này đã khiến Chelsea đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua tới ngôi vương Premier League.

 

Mourinho cay cú trọng tài, Chelsea vs Aston Villa, Chelsea, Aston Villa, Premier League, vòng 30 ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Jose Mourinho cay cú vì không nói chuyện được với trọng tài sau trận


Mourinho nói sau trận đấu: "Đó là một trận đấu tốt, chúng tôi đã phòng ngự thực sự mạnh mẽ và đối phó rất tốt với những mối nguy hiểm mà Aston tạo ra.

 

Tôi không muốn bình luận về những quyết định trọng tài ở đây bởi tôi không muốn mang tiếng xấu và không muốn ai đó buộc tội mình.

 

Tôi thích làm những gì chúng ta có thể làm trong bóng đá. Chúng tôi sẽ để nó đi qua và không bình luận, vì nếu nhận xét điều gì đó bạn sẽ gặp rắc rối và tôi không muốn.

 

Các trọng tài đã làm những gì họ cần làm, họ đi làm và về nhà, họ không tiếp xúc báo chí, từ chối trao đổi dù chỉ "vài từ" với mọi người. Tôi đã rất lịch sử hỏi ông ta "Anh có thể nói chuyện với tôi trong năm giây?, và sau đó tôi nhận được câu trả lời là "Không, tôi không nói chuyện với anh"- Sky Sports dẫn lời Mourinho.

 

Chiến lược gia người Bồ tiếp tục cho thấy sự cay cú của mình với trọng tài: "Tôi phải tiếp tục công việc của tôi bởi so với trọng tài trên sân tôi không có gì, tôi phải về nhà đóng cửa và bịt miệng của mình lại. Tôi hỏi 5 giây đơn giản vì tôi đã không có cơ hội làm điều đó khi ở trên sân và đó cũng chỉ là một câu hỏi lịch sự. Nhưng ông ta đã từ chối".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho cay cú trọng tài Chelsea vs Aston Villa Chelsea Aston Villa Premier League vòng 30 ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm