Quảng cáo

Mourinho mạnh tay vung tiền mua trò cũ ở Real

Thứ sáu, 13/03/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phong độ không cao của các cầu thủ thuộc hàng phòng ngự Chelsea trong trận hòa PSG đã khiến Jose Mourinho quyết tâm chiêu mộ thêm một nhân tố mới nhằm gia cố hàng thủ của mình.

Chelsea mua Varane, Mourinho muốn mua Varane, Jose Mourinho, Chelsea, Cúp C1, Raphael Varane, ngoai hang anh, PSG, Chelsea thua PSG, Chelsea bi loai khoi cup c1

Varane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea trong hè

Sau trận hòa PSG 2-2 ở Champions League, "Người đặc biệt" thừa nhận rằng hàng phòng ngự của ông cần vững chãi hơn nữa. Để làm được điều đó, trung vệ Raphael Varane của Real Madrid chính là mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa Hè này.

Cầu thủ 21 tuổi từng là học trò cũ được Mourinho bồi dưỡng khi còn dẫn dắt Real Madrid. Biết rằng đây không phải thương vụ dễ nhằn, chính vì thế The Blues quyết định tăng số tiền chiêu mộ cầu thủ này từ 35 lên 40 triệu bảng để thuyết phục Kền Kền.

VIDEO: Varane bứt tốc khó tin giải nguy cho đội nhà sau khi để mất bóng

Thực tế Raphael Varane cũng đang thể hiện phong độ không tốt tại Real Madrid. Hàng phòng ngự thiếu đi những cầu thủ cộm cán như Ramos hay Pepe đã làm ảnh hưởng tới sức chiến đấu của cầu thủ người Pháp. Hơn nữa, nếu Ramos trở lại Varane chỉ là lựa chọn thứ ba ở Los Blancos. Đây là một lý do để người ta tin rằng Real Madrid sẽ sẵn sàng bán người nếu nhận được mức giá hợp lý.

Hiện tại Chelsea cũng có một hậu vệ người Pháp khác là Kurt Zouma, tuy nhiên tài năng trẻ tuổi này chưa thể nào trở thành cái tên có thể thay thế những Terry hay Cahill mỗi khi họ vắng mặt.

Tuy nhiên để mua thành công Varane, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man Utd, đội bóng cũng sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để mang hậu vệ này về sân Old Trafford.

Mourinho xác định sẽ chi tiêu mạnh tay trong mùa Hè để tăng cường thêm sức mạnh cho Chelsea, đặc biệt là Champions League và có thể ông cũng sẽ phải mua thêm tiền đạo mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea mua Varane Mourinho muốn mua Varane Jose Mourinho Chelsea Cúp C1 Raphael Varane ngoai hang anh PSG Chelsea thua PSG Chelsea bi loai khoi cup c1
Xem thêm