Quảng cáo

MU bị đội hạng Nhất đá bay khỏi cúp Liên đoàn Anh

Thứ năm, 21/12/2017 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đã dừng bước tại tứ kết cúp Liên đoàn sau thất bại 1-2 trước đội hạng Nhất Bristol City.

 

Dù chỉ là một trận đấu ở cúp Liên đoàn và đối thủ là đội đang chơi ở giải hạng Nhất, thế nhưng Mourinho vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh. Những Pogba, Rashford, Martial, Ibrahimovic... đã nhanh chóng kiểm soát thế trận sau tiếng còi của trọng tài. Bristol chỉ biết co về phòng ngự và sẵn sàng chơi rắn để hạn chế sức tấn công của đội khách.

Thế nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về Bristol khi thủ thành Romero phải vất vả cản phá cú sút phạt của Josh Brownhill. Sau khi bị đe dọa, ngay lập tức MU có tình huống đáp trả khi Martial tạt bóng để Ibrahimovic đệm bóng chạm xà ngang.

Bristol 2-1 MU, ket qua Bristol 2-1 MU, ti so Bristol 2-1 MU, cup lien doan

Bristol chơi thứ bóng đá phòng ngự phản công khá khó chịu còn MU thì vẫn vướng phải chút đen đủi khi tới lượt Rashford sút bóng đi trúng cột dọc khung thành. Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Sang hiệp 2, MU lập tức đe dọa khung thành Bristol khi Rashford đá phạt bóng chạm người một cầu thủ Bristol đổi hướng nhưng thủ môn Steele vẫn kịp bay người cản phá.

Tới phút 51, bất ngờ xảy ra khi hàng thủ MU quá hớ hênh để Joe Bryan thoải mái thoát xuống sút chéo góc hiểm hóc mở tỷ số cho Bristol. 8 phút sau bàn thua, MU có bàn gỡ sau khi Ibrahimovic sút phạt thành bàn, đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Thụy Điển kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Trận đấu trôi về khoảng thời gian cuối trận, cơ hội ăn bàn cho cả hai bên là rất nhiều nhưng các chân sút đều tỏ ra vô duyên. Tưởng như trận đấu sẽ đi vào hiệp phụ thì bất ngờ ở phút bù giờ thứ ba, Korey Smith đã dứt điểm tung lưới Man Utd, ấn định thắng lợi 2-1 đồng thời đá bay MU khỏi cúp Liên đoàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bristol 2-1 MU ket qua Bristol 2-1 MU ti so Bristol 2-1 MU cup lien doan
Xem thêm