Quảng cáo

M.U chi 150 triệu bảng và quyết định số phận hàng loạt cầu thủ

Thứ sáu, 05/12/2014 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đang chuẩn bị gây nên bất ngờ lớn tại TTCN mùa Đông bằng việc chi ra 150 triệu bảng để mua thêm các ngôi sao. Đồng thời, tương lai của rất nhiều các cầu thủ cũng đã được an bài.

Manchester United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premir League, Man Utd, Strootman, Robben, Hummels, De Gea, Carrick, Lindegaard, Dani Alves, Javier Hernandez, Tom Cleverley, Zaha, Nick Powell

Đây sẽ là danh sách mua sắm của MU trong TTCN sắp tới

Nguồn tin của tờ DailyMail cho biết, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi thêm 150 triệu bảng để hoàn thành cuộc cách mạng đang còn dang dở ở Old Trafford. Có vẻ như những người đứng đầu M.U đã bị Louis van Gaal thuyết phục sau những thắng lợi liên tục trong thời gian qua. Quỷ đỏ đang hướng tới tham vọng lớn hơn, giống như Real Madrid, tức là tìm ra những cầu thủ ưu tú nhất ở mọi vị trí.

Manchester United đã bỏ ra 215 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ kể từ tháng 9 năm 2013, tuy nhiên họ vẫn chưa muốn dừng lại. Van Gaal sẽ cần thêm một cầu thủ ở trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự. Đây sẽ là những mục tiêu chính mà Van Gaal đang hướng tới trong kỳ TTCN mùa Đông.

 

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 Stoke City

Danh sách hướng tới bao gồm các cầu thủ là Dani Alves của Barcelona, cầu thủ chạy cánh Arjen Robben của Munich, hậu vệ Mats Hummels của Dortmund, Diego Godin của Atletico và tiền vệ phòng ngự Kevin Strootman của Roma.

Trong số những ứng viên này, Mats Hummels được định giá cao nhất rơi vào khoảng 32 triệu bảng. Strootman xếp thứ hai với khoảng 30 triệu bảng, Diego Godin xếp sau với giá chừng 28.5 triệu và Robben thậm chí còn rẻ hơn với tầm 20 triệu bảng. Trường hợp của Dani Alves có thể miễn phí bởi anh sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona mùa hè năm sau.

Manchester United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premir League, Man Utd, Strootman, Robben, Hummels, De Gea, Carrick, Lindegaard, Dani Alves, Javier Hernandez, Tom Cleverley, Zaha, Nick Powell

Tương lai nhiều cầu thủ cũng sẽ được giải quyết

Man Utd cũng sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Radamel Falcao. Với chấn thương như hiện tại, có rất ít khả năng Quỷ đỏ mua đứt tiền đạo người Colombia.

Thủ môn dự bị Anders Lindegaard cũng sẽ là cầu thủ phải ra đi đầu tiên trong tháng Giêng, mở đường cho bản hợp đồng mới mang tên Victor Valdes. M.U cũng quyết định giữ Anderson đến hết mùa hè và không chấp nhận bán với giá 1,4 triệu bảng cho CLB của Brazil.

Nani cho thấy phong độ ấn tượng tại Sporting Lisbon nhưng không có khả năng trở lại bởi Quỷ đỏ không thực sự tin tưởng vào cầu thủ này. Mức lương 120.000 bảng/tuần cũng được cho là quá cao.

Javier Hernandez, Tom Cleverley, Zaha, Nick Powell cũng sẽ tiếp tục cho mượn và chưa gọi trở lại. Darren Fletcher sẽ hết hợp đồng cuối mùa giải, Ashley Young, Jones, Smalling, Rafael còn 1 năm hợp đồng và có thể xúc tiến gia hạn trong thời gian tới.

MU cũng sẽ nhanh chóng thương thảo gia hạn hợp đồng với De Gea và Michael Carrick bởi họ đều là những cầu thủ trụ cột của Quỷ đỏ. Hiện tại, thầy trò HLV Louis van Gaal đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premir League Man Utd Strootman Robben Hummels De Gea Carrick Lindegaard Dani Alves Javier Hernandez Tom Cleverley Zaha Nick Powell
Xem thêm