Quảng cáo

MU rất gần Lewandowski, Messi ngăn Barca bán 1 ngôi sao

Thứ ba, 13/03/2018 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU rất gần Lewandowski, Messi ngăn Barca bán 1 ngôi sao, Ronaldo và Ramos không thích Pogba... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 13/3.

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay:

MU rất gần Lewandowski

Lewandowski đã từ chối các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich. Đồng thời, chân sút người Ba Lan quyết định thay người đại diện nhằm tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải này kết thúc.

tin chuyển nhượng, chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong MU

Theo tờ Kicker của Đức, Man Utd mới là đội bóng duy nhất theo đuổi Lewandowski vào thời điểm hiện tại. Lewandowski được cho là mục tiêu số 1 của HLV Jose Mourinho để chia lửa cùng tiền đạo Lukaku ở mùa giải tới.

Lewandowski được cho là mục tiêu số 1 của HLV Jose Mourinho để chia lửa cùng tiền đạo người Bỉ ở mùa giải tới.

Tin tức chuyển nhượng khác:

Messi ngăn Barca bán 1 ngôi sao

Coutinho đến Barca khiến vị trí của Rakitic ở Barca không được đảm bảo. Tiền vệ người Croatia đang tính phương án sang Premier League thi đấu theo lời mời của MU và Liverpool. Nưng theo Don Balon, Lionel Messi lại không thích điều đó. Ngôi sao người Argentina đã nói chuyện với Rakitic và đồng thời thuyết phục BLĐ Barcelona giữ chân tiền vệ này. Bản hợp đồng hiện tại của Rakitic vẫn còn thời hạn tới năm 2021.

Coutinho kêu gọi Neymar về lại Barca

Trong những phát biểu mới nhất, tân binh của Barcelona, Philippe Coutinho đã bày tỏ mong muốn Neymar trở lại sân Nou Camp. Coutinho ca ngợi Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và anh vinh dự khi được sát cánh cùng siêu sao của PSG ở đội tuyển Brazil, cũng như Barca luôn luôn để cửa mở đón Neymar quay về.

Ramos và Ronaldo không muốn Real Madrid chiêu mộ Pogba

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Don Balon, hai ngôi sao của Real Madrid là Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo đang cố gắng thuyết phục chủ tịch Florentino Perez không mua Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng tới. Cả hai đều cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ mang đến sự bất ổn cho phòng thay đồ của đội bóng.

Thủ quân tuyển Hàn Quốc đàm phán với AC Milan

Đội trưởng tuyển quốc gia Hàn Quốc, tiền vệ Ki Sung Yeung của Swansea đang đàm phán với AC Milan, theo Calciomercato. Ngôi sao 28 tuổi sẽ hết hợp đồng với “Thiên nga” vào cuối mùa giải này trong khi Rossoneri nhiều năm trở lại đây với chính sách “thắt lưng buộc bụng” rất chuộng những bản hợp đồng miễn phí.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong MU
Xem thêm