Quảng cáo

Mười bản hợp đồng Luis Enrique muốn có

Thứ ba, 20/05/2014 21:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Enrique và Zubizarreta biết chính xác những gì Barcelona cần cho mùa giải 2014/15. Ter Stegen, Rafinha và Deulofeu là những người đầu tiên đến để xây dựng đội bóng. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ, Enrique vẫn muốn có thêm 7 cái tên nữa.

 

Luis Enrique, Barcelona, Zubizarreta, Ter Stegen, Rafinha, Deulofeu, Arturo Vidal, David Luiz, Cuadrado, Willy Caballero, Marquinhos

Luis Enrique (đứng thứ ba) đang có tham vọng rất lớn

 

Barcelona đã mở đầu tuần làm việc mới bằng bốn cái tên gia nhập đội bóng. Cuộc "đại phẫu" tại đội bóng xứ Catalunya đã thực sự bắt đầu.

 

Tân HLV Luis Enrique cùng bản hợp đồng mang tên Ter Stergen, Rafinha hay gọi về Gerard Deulofeu từ Everton sẽ là 3 cầu thủ nằm trong kế hoạch của Enrique trong tương lai. Tuy nhiên đây chưa phải tất cả những gì vị thuyền trưởng này mong muốn.

 

Giám đốc thể thao Zubizarreta sẽ cùng Luis Enrique tính toán những bước đi an toàn và vững chắc nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trên thực tế đây cũng sẽ là kỳ chuyển nhượng để Barca kịp hoàn tất kế hoạch trước khi FIFA áp dụng lại lệnh phạt cấm chuyển nhượng.

 

Luis Enrique, Barcelona, Zubizarreta, Ter Stegen, Rafinha, Deulofeu, Arturo Vidal, David Luiz, Cuadrado, Willy Caballero, Marquinhos

Đây là những cái tên Enrique muốn mang về Nou Camp

 

Dưới đây là 7 cái tên nằm trong tầm ngắm mà Luis Enrique muốn có.

 

Việc Victor Valdes và Pinto rời đội bóng trong khi sự bổ sung Ter Stegen rõ ràng là vẫn chưa đủ. Enrique muốn mang thêm về ít nhất một thủ thành nữa có thể đảm nhận tốt vị trí dự bị. Willy Caballero đang thi đấu cho Malaga là một sự lựa chọn lý tưởng. Tuy tuổi đời đã lên tới 32 nhưng đây cũng chính là lợi thế để chiêu mộ anh với ý đồ là một thủ môn dự bị. Hơn nữa mức giá mà Barca phải bỏ ra cho thương vụ này cũng sẽ không quá cao.

 

Vị trí hậu vệ Barca vẫn sẽ trung thành theo đuổi David Luiz dù đây cũng là mục tiêu mà Bayern Munich mới đánh tiếng muốn chiêu mộ. Mức giá 42 triệu euro mà Chelsea đưa ra được cho là quá đáng sẽ được phía Barca tích cực thuyết phục trên bàn đàm phán. Trường hợp không thể có Luiz, cái tên được hướng đến sẽ là cầu thủ của PSG Marquinhos. Elachim Mangala  (Porto) hay  Aymeric Laporte (Athletic Bibao) cũng đã được tính đến.

 

Với hàng tiền vệ, sự xuất hiện của Arturo Vidal cũng là một lựa chọn của Enrique vào thời điểm này. Cầu thủ người Chile cũng từng đánh tiếng muốn sang Barca là một điểm thuận lợi cho đội chủ sân Nou Camp.

 

Cuadrado của Fiorentina cũng đã nằm trong tầm ngắm, tiền vệ trẻ tuổi tài năng này sẽ là một sự lựa chọn thú vị, tuy nhiên khả năng mà CLB chủ quản của anh nhả người là hơi thấp.

 

Với vị trí trên hàng tiền đạo, thay vì theo đuổi những cái tên như Mandzukic, Mario Gomez thì việc Enrique hướng đến Fernando Llorente như một sự đảm bảo chắc chắn hơn.

 

Tất cả đã được đưa vào tầm ngắm và chỉ chờ chúng được kích nổ, liệu Luis Enrique sẽ làm được những gì trong mùa Hè này?

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Luis Enrique Barcelona Zubizarreta Ter Stegen Rafinha Deulofeu Arturo Vidal David Luiz Cuadrado Willy Caballero Marquinhos
Xem thêm