Quảng cáo

Sao Chelsea đỏ thế!

Thứ sáu, 21/11/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nỗi lo mất đi tiền vệ trụ cột Cesc Fabregas của Chelsea coi như không còn khi cựu cầu thủ của Barcelona đã trở lại tập luyện và ra sân vào cuối tuần này.

Chelsea, Cesc Fabregas trở lại, Ngoại hạng Anh, Fabregas chan thuong, The Blues, Fabregas binh phuc chan thuong, The Blues, Premier League, Jose Mourinho, Diego Costa

Cesc Fabregas bình phục chấn thương

Diego Costa, Cesc Fabregas không phải tập trung cùng ĐTQG vì thế mà những chấn thương họ mới gặp phải đã hồi phục rất nhanh. Không cần biết liệu rằng những chấn thương đó là thật hay chỉ là chuyện dựng lên của Jose Mourinho nhưng cuối tuần này, ít nhất một trong hai cầu thủ đó có thể trở lại thi đấu.

Tờ Daily Mail cho hay, Cesc Fabregas đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp West Brom. Trước đó, do chấn thương gặp phải trong trận thắng 2-1 trước Liverpool mà Fabregas đã bỏ lỡ những trận đấu tại vòng loại Euro và trận giao hữu với Đức trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

VIDEO: Tình huống vào bóng triệt hạ của Welbeck vs Fabregas

Sự trở lại của Fabregas có ý nghĩa rất lớn với Chelsea trong giai đoạn hiện nay. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, F4 cùng Nemanja Matic chính là bộ đôi tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League. Sự chắc chắn của Matic, sáng tạo của Fabregas đã truyền cảm hứng thi đấu rất lớn cho The Blues.

Những nghi vấn về sức mạnh của nửa xanh thành London đã dấy lên khi thông tin Fabregas nghỉ gần một tháng được xác minh. Khi các đội bóng ở Anh sắp bước vào một cuộc 'hành xác' trong giai đoạn mùa Đông thì sự trở lại của F4 còn tạo ra một ý nghĩa lớn hơn nữa.

Về trường hợp của Diego Costa, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn đang vật lột trong cuộc chiến chống lại chấn thương gân khoeo và chấn thương háng. Tuy vậy, Costa cũng là mẫu cầu thủ có thể hồi phục rất nhanh và anh có thể trở lại trong màu áo Chelsea 'bất cứ lúc nào'.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Cesc Fabregas trở lại Ngoại hạng Anh Fabregas chan thuong The Blues Fabregas binh phuc chan thuong The Blues Premier League Jose Mourinho Diego Costa
Xem thêm