Quảng cáo

Người MU nói gì sau thắng lợi Tottenham?

Thứ bảy, 08/08/2015 21:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã giành chiến thắng đầu tay tại Premier League theo cách ít người nghĩ đến. Chiến thắng này đã khiến họ tỏ ra khá hưng phấn và tự tin trong phần còn lại của mùa giải.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Tottenham (Vòng 1 Premier League)

Gặp Tottenham trong trận mở màn Premier League, Man Utd đã có một trận đấu không thực sự xuất sắc. Tuy nhiên cái mà họ cần là ba điểm đã nằm gọn trong tay sau 90 phút thi đấu.

Bàn phản lưới nhà duy nhất của Walker đã giúp MU tạm thời leo lên ngôi đầu bảng. Và kết quả này đã khiến những cầu thủ của Quỷ đỏ khá hài lòng.

MU 1-0 Tottenham, ket qua MU 1-0 Tottenham, MU thắng Tottenham, Rooney, Smalling, Van Gaal, De Gea, vong 1 Premier League, bxh ngoai hang anh

Cầu thủ MU hài lòng với chiến thắng đầu tay

Đội trưởng Rooney cho biết: "Điều quan trọng nhất vẫn là có được một chiến thắng. Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn trong một vài thời điểm, nhưng mục tiêu sau cùng vẫn là 3 điểm và toàn đội đã làm được điều đó".

Trong khi đó Chris Smalling, cầu thủ có những đường cắt bóng và cản phá mẫu mực đã nói: "Có một vài thời điểm chúng tôi đã chơi không thực sự tốt. Nhưng sau cùng Man Utd đã có được điều mình muốn. Đây là 3 điểm vô cùng quan trọng, chiến thắng chứng tỏ cho mọi người biết rằng Manchester United đã sẵn sàng chiến đấu vì các danh hiệu. Đây mới chỉ là một trong rất nhiều chiến thắng tiếp theo của đội bóng này".

Còn với HLV Louis van Gaal, ông nhấn mạnh: "Đây là một trận đấu hết sức khó khăn, chúng tôi không giữ được quá nhiều bóng. Tôi đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Matteo Darmian".

Khi được hỏi về sự vắng mặt mang tên De Gea, ông chỉ nói ngắn gọn: "Vấn đề nằm ở David và đội bóng muốn sở hữu cậu ta. Chúng tôi sẽ không để cậu ta ra đi dễ dàng đâu. United đã phải trả rất nhiều tiền cho những cầu thủ mà mình muốn có. Vậy khi bán đi cũng phải như vậy chứ. Và tất nhiên rồi, chúng tôi muốn David ở lại".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 1-0 Tottenham ket qua MU 1-0 Tottenham MU thắng Tottenham Rooney Smalling Van Gaal De Gea vong 1 Premier League bxh ngoai hang anh
Xem thêm