Quảng cáo

Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal, 1h45 ngày 21/4

Thứ tư, 20/04/2022 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal hôm nay - Chelsea được đánh giá cao hơn Arsenal và khả năng trận đấu sẽ diễn ra cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Arsenal

- Chelsea: Kovacic, Chilwell, Hudson-Odoi chấn thương.

- Arsenal: Partey, Tierney chấn thương.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Arsenal

- Chelsea: Mendy, James, Thiago Silva, Rudiger, Loftus Cheek, Kante, Kovacic, Alonso, Mount, Havertz, Werner.

- Arsenal: Ramsdale, Xhaka, Gabriel, White, Soares, Odegaard, Lokonga, Martinelli, Rowe, Saka, Lacazette.

chelsea-arsenal
Arsenal không còn gì để mất trong cuộc chiến với Chelsea

Chelsea sáng cửa, nhiều bàn thắng sẽ đến?

Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn nước rút, cực kỳ quan trọng với các đội đang nuôi tham vọng, đặc biệt là Arsenal trong trận đấu này.

Arsenal không còn cách nào khác buộc phải giành điểm, thậm chí là 3 điểm trước Chelsea để tiếp tục cuộc đua top 4. Thế nhưng Pháo thủ đang gặp phải không ít khó khăn về lực lượng cũng như phong độ.

Arsenal không thể có sự phục vụ của Partey, Tierney vì chấn thương và đó là tổn thất rất lớn với Arteta. Ba trận gần nhất Arsenal toàn thua và họ đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi ở cuối mùa.

Trong khi đó Chelsea đang thăng hoa với chuỗi 3 trận toàn thắng. Trận đấu này họ chẳng cần phải chơi mạo hiểm bởi vị trí trong top 3 vẫn đang rất vững chãi. 

Trong thế trận mà Arsenal gần như chắc chắn đẩy cao tấn công, đó có thể là thời cơ cho Chelsea dùng đòn hồi mã thương. Thống kê cho thấy, 5/7 trận gần nhất có sự góp mặt của Chelsea đều có bàn thắng ở hiệp đầu. 

Trong khi đó Arsenal lại là đội dễ bị tổn thương ở hiệp đầu tiên khi cả 3 trận gần nhất họ đều bị thủng lưới. 2/3 trận đấu đó là những chuyến hành quân xa nhà.

Có thể nói hàng thủ của Arsenal đang gặp khá nhiều vấn đề. Việc Chelsea tận dụng được cơ hội và ghi bàn thắng trong hiệp 1 là rất dễ xảy ra. Khi đó Arsenal lại càng tràn lên mãnh liệt và cơ hội có thêm bàn trong những phút còn lại của trận đấu sẽ càng cao hơn.

Dự đoán: Chelsea 3-1 Arsenal

Phong độ đối đầu Chelsea vs Arsenal

chelsea-ars

Phong độ gần đây của Chelsea

chelseaphongdo

Phong độ gần đây của Arsenal

arsenalphongdo

Chelsea chấp góc nhưng khả năng hơn 10.5 quả không cao

Chelsea chấp Arsenal 2 quả phạt góc và theo thống kê, Chelsea thắng ở cả 6 trận gần nhất nếu tính về tỉ lệ phạt góc. 

Đội bóng của HLV Tuchel không tạo ra quá nhiều tình huống đá góc trong trận nhưng đã giành chiến thắng 8/10 trận gần nhất nếu tính về chỉ số này.

Trong khi đó Arsenal có nhiều cầu thủ tốc độ ở hai cánh nhưng cũng không phải đội giỏi tạo ra những tình huống phạt góc, 5/10 trận gần nhất họ đã thua ở chỉ số này.

Với tổng số phạt góc là 10.5 được đưa ra ở trận này, khả năng tổng số pha phạt góc dưới 10.5 là tương đối cao, bởi những thống kê về hai đội.

Chelsea đầu mùa đến giờ được hưởng 57 quả phạt góc, trung bình chưa đến 6 quả/trận. Arsenal còn thấp hơn khi 5/8 trận gần đây trận đấu kết thúc mà không có quá 10 lần phạt góc. Với Chelsea 8 trận gần nhất của họ cũng không có nhiều hơn 10 pha phạt góc.

Trận đấu dễ có nhiều thẻ vàng

Arsenal đang rơi vào thế không còn gì để mất. Tính chất trận đấu này quan trọng hơn trận lượt đi rất nhiều.

Ở lượt đi, trận đấu có 3 thẻ vàng và cả 3 đều của Arsenal. Trận lượt về này Arsenal chắc chắn sẽ chơi quyết liệt để ngăn Chelsea ghi bàn, qua đó tìm kiếm cơ hội chiến thắng để tiếp tục đua top 4. Vì thế khả năng số thẻ nhiều hơn con số 4 được đưa ra trước trận là khá cao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Arsenal Nhận định Chelsea vs Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm