Quảng cáo

Nhận định Đức vs Mexico, 22h00 ngày 17/6: Siêu đại chiến

Chủ nhật, 17/06/2018 19:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Đức bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương World Cup bằng cuộc chạm trán Mexico vào lúc 22h00 ngày 17/6. Một chiến thắng dễ dàng cho Đương kim vô địch hay tuyển Mexico sẽ tạo nên một trận đấu nảy lửa tại bảng F World Cup 2018.

>>> Đội hình CHÍNH THỨC Đức vs Mexico: Tiếc cho Marco Reus

>>> Chuyên gia Việt dự đoán trận đấu giữa Đức vs Mexico

>>> Trực tiếp Đức vs Mexico: Chờ cú SỐC

Đức xuất quân bảo vệ ngôi vương

Đội tuyển Đức dưới thời HLV Joachim Low chơi với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 đầy biến hóa. Với bộ đôi tiền vệ trung tâm Khedira và Kroos, họ sẽ kéo Reus đá như một tiền đạo, trong khi đó Werner sẽ đảm nhận vị trí trung phong cắm.

Đức tới với World Cup 2018 cùng quyết tâm phá bỏ lời nguyền, trở thành đội đầu tiên bảo vệ danh hiệu vô địch World Cup từ năm 1962.

Mexico đến World Cup 2018 với sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1, trong đó Herrera đá thấp nhất ở hàng tiền vệ. Ngoài ra, đội bóng châu Mỹ cũng có thể biến đổi sang 4-5-1 khi cần.

nhận định đức vs Mexico

Trước thềm World Cup 2018, Đức đến với nước Nga cùng vô số những hoài nghi. HLV Joachim Low gạch tên Sane là một bất ngờ lớn. Những cầu thủ từng vô địch World Cup 4 năm về trước như Ozil, Khedira, Boateng hay Muller đã sa sút phong độ nhiều. Ngoài ra, lùm xùm giữa hai cầu thủ Ozil và Gundogan cũng khiến nội bộ đội tuyển này trở nên lục đục.

Về kết quả các trận giao hữu, đội tuyển Đức đá 6 trận trước khi sang Nga, hòa 3, thua 2 và chỉ thắng được 1 trận. Chiến thắng của Đức gần nhất là đánh bại Saudi Arabia với tỉ số 2-1.

Đức và Mexico sẽ tạo ra một trận đấu nhiều bàn thắng?

Cách chơi của Mexico nhìn chung rất hấp dẫn và là sự đảm bảo cho một trận cầu hấp dẫn vào giờ khá đẹp: 22h ngày 17/6 theo giờ Việt Nam. Nhưng đổi lại, El Tri bị đánh giá là mong manh. Tại Confed Cup 2017, họ đá 5 trận thì lọt lưới tới 10 bàn, tức trung bình 2 bàn/ trận.

HLV Juan Osorio tự tin tuyên bố Mexico sẽ chơi đôi công sòng phẳng với Đức. Nếu điều đó thực sự xảy ra, khán giả theo dõi trận cầu này là mừng nhất. Sau khá nhiều màn so tài đề cao sự thực dụng, tính toán, dư luận muốn xem những màn trình diễn đích thực.

Còn với Mexico, họ đến với nước Nga với chuỗi 2 chiến thắng, thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

Thông tin, tình hình lực lượng của 2 đội

Đức: Khả năng ra sân của Ozil. Neuer sẽ bắt chính dù nửa năm không thi đấu chính thức.

Mexico: có đội ngũ tốt nhất. Tuy vậy, Chicharito có thể chỉ xuất hiện trên ghế dự bị.

Đội hình dự kiến

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Boateng, Hummels, Hector; Khedira, Kroos; Muller, Reus, Draxler; Werner.

Mexico: (4-1-4-1): Ochoa; Salcedo, Layun, Moreno, Araujo; Herrera; Vela, Guardado, Gio Dos Santos, Lozano; Jimenez.

Phong độ đối đầu:

Đức có 6 chiến thắng trong những cuộc chạm trán giữa hai đội trước đây, và hòa 4. Mexico chỉ giành 1 chiến thắng.

Đức có những kết quả không tốt trong giai đoạn chuẩn bị, khi chỉ thắng 1, hòa 2 và nhận 2 thất bại.

Mexico đến Nga với chuỗi 2 chiến thắng, thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

Họ đã nói:

HLV Joachim Loew (Đức): “Chúng tôi đã giành rất nhiều trận thắng trong các lần ra quân. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận ra quân với Mexico”.

HLV Carlos Osorio (Mexico): “Những sai lầm ở lần gặp nhau tại Confed Cup không được phép lặp lại. Sẽ có bất ngờ cho ĐT Đức ở lần gặp nhau này”.

Thống kê đặc biệt:

Tổng bàn thắng chẵn

Ở 11 lần đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ, có tới 8 trận kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 6/9 trận gần đây của ĐT Đức cũng kết thúc với tổng số lần lưới rung là số chia hết cho 2.

Lịch sử đối đầu, thống kê 5 trận gần nhất của 2 đội

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT