Quảng cáo

Quảng Nam tranh vé AFC Champions League với đội bóng Hong Kong

Chủ nhật, 26/11/2017 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để giành vé vào vòng bảng AFC Champions League, đội vô địch V-League là Quảng Nam phải vượt qua vòng loại.

Hôm 25/11, Quảng Nam đã vô địch V-League theo kịch bản rất kịch tính. Trong cuộc đua tới ngôi vương V-League, Hà Nội đã hụt hơi ở vòng cuối và nhờ đó Thanh Trung và các đồng đội đã đứng ở vị trí cao nhTuy đăng quang V-League nhưng Quảng Nam sẽ không có vé dự trực tiếp vòng bảng AFC Champions League. Nếu muốn có suất đá vòng bảng, đại diện của Việt Nam phải vượt qua vòng sơ loại.

quang nam vo dich vleague, vleague, afc champions league, vleague 2017

Quảng Nam sẽ có lần đầu tiên được tham dự đấu trường châu lục kể từ khi thành lập. Theo lịch dự kiến, trận tranh play-off đầu tiên mà Quảng Nam tham dự sẽ là ngày 23/1/2018. Đối thủ của Quảng Nam sẽ là CLB Eastern của Hong Kong. Nếu giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này, Quảng Nam sẽ bước tiếp vào trận thứ hai gặp CLB rất mạnh khác của Hàn Quốc là Suwon Samsung Bluewings. Nếu giành chiến thắng, Quảng Nam sẽ có mặt ở vòng bảng AFC Champions League.

Ngoài CLB Quảng Nam, Việt Nam sẽ có thêm một đại diện nữa tham dự đấu trường châu Á là AFC Cup. Đội thắng trong trận chung kết cúp Quốc gia giữa Bình Dương và SLNA sẽ giành vé dự đấu trường này. Trận chung kết lượt về diễn ra ngày 30/11 tới đây. Ở trận chung kết lượt đi, B.Bình Dương đã để thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
quang nam vo dich vleague vleague afc champions league vleague 2017
Xem thêm