Quảng cáo

Ramos nói gì về tình huống tát vào mặt Suarez ở 'siêu kinh điển'?

Thứ bảy, 23/12/2017 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sergio Ramos đã có những phản hồi sau tình huống chơi xấu khi tát vào mặt Luis Suarez ở trận 'siêu kinh điển' trên sân Bernabeu.

VIDEO: Ramos tát thẳng mặt Suarez nhận thẻ vàng

Trận 'siêu kinh điển' đã khép lại với thắng lợi 3-0 đầy bất ngờ của Barca trước Real Madrid. Ở trận này, hai đội chơi khá quyết liệt và có nhiều tình huống vào bóng trên mức cần thiết. Đặc biệt là tình huống mà Sergio Ramos đã lao vào vung tay tát vào mặt Luis Suarez. Trọng tài đã ngay lập tức rút một chiếc thẻ vàng.

Real 0-3 Barca, ket qua Real 0-3 Barca, sieu kinh dien Real 0-3 Barca, la liga, ramos, suarez

Phát biểu sau trận đấu, Ramos nói về tình huống này: "Ở Barcelona, họ sẽ nói rằng tôi phải đi tù với Puigdemont (cựu lãnh đạo vùng tự trị Catalonia)". Đánh giá về trận thua của đội nhà, Ramos cho hay: "Chúng tôi đã thua và khoảng cách bây giờ là 14 điểm. Giành chức vô địch La Liga là vẫn còn cơ hội, chúng tôi buộc phải tiếp tục chiến đấu và làm việc chăm chỉ".

Trận này Zidane quyết định để Isco ngồi ghế dự bị, thay vào đó người được tin tưởng là Kovacic. Ramos bảo vệ quyết định của ông thầy: "Với Isco bạn không thể tìm ra cách ngăn chặn Messi. Vâng, Kovacic đã có một trận đấu hoàn hảo, chúng tôi luôn rất tin tưởng vào cậu ấy".

Trong khi đó Marcelo, người đã chơi rất tích cực ở trận này nói: "Cơ hội giành La Liga chưa phải đã hết, tôi không tin vào phép lại nhưng nếu làm việc chăm chỉ bạn có thể làm được nhiều thứ. Sự khách biệt của Barcelona là họ đã giành được nhiều trận thắng hơn. Chúng tôi chơi bóng và mọi người nghĩ rằng chúng tôi luôn phải giành chiến thắng. Giải đấu này là tốt nhất trên thế giới nên rất khó để vô địch. Đây là bóng đá, đôi khi bạn chiến thắng nhưng đôi khi bạn thua cuộc".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real 0-3 Barca ket qua Real 0-3 Barca sieu kinh dien Real 0-3 Barca la liga ramos suarez
Xem thêm