Quảng cáo

Real Madrid đồng ý bán Ramos với giá 'trên trời'

Thứ sáu, 26/06/2015 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khẳng định Manchester United có thể chiêu mộ Sergio Ramos nhưng giá của cầu thủ này là không hề thấp.

VIDEO: Sergio Ramos phô diễn kỹ thuật trong buổi tập của tuyển Tây Ban Nha

Manchester United đang rất quan tâm tới những động thái bên phía Real Madrid sau lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng cho Ramos. Cái mà đội bóng của Anh nhận được không nằm ngoài dự đoán đó là cái lắc đầu của Kền Kền.

Tuy thất bại nhưng ít nhất Quỷ đỏ cũng biết được Real Madrid sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán chứ không cự tuyệt như báo chí đưa tin. Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra mức giá khởi điểm cho MU suy nghĩ đó là 90 triệu euro. Một con số quá cao so với những gì người ta có thể nghĩ tới và đây chẳng khác nào một sự thách đố mà Real dành cho Quỷ đỏ.

Real Madrid, Sergio Ramos, Manchester United, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 26/6, tin tuc MU, tin tuc Real

Real hét giá Ramos lên tới 90 triệu euro

Cuộc họp tại Valdebebas vào thứ Tư tuần trước giữa Ramos và GĐĐH Sanchez đã không đi đến thống nhất về các vấn đề lương lậu. Những yêu sách mà Ramos đưa ra cũng đã khiến chủ tịch Perez không hài lòng và mối quan hệ giữa cả hai đang trở nên căng thẳng hơn lúc nào hết.

Có thể nói 90 triệu euro mà Real yêu cầu là mức giá kỷ lục với một trung vệ. Trước đó David Luiz được Chelsea bán cho PSG cũng chỉ 49 triệu euro và Thiago Silva cũng đã là 40 triệu euro.

 Chắc chắn với giá này Quỷ đỏ không thể "nhắm mắt làm liều" mà sẽ còn nhiều cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong thời gian tới. Được biết phía Real không muốn đưa David de Gea vào trong thương vụ trao đổi này. Phía Quỷ đỏ dường như cũng rất cứng rắn khi khẳng định nếu không có giá tốt cho thủ môn người TBN họ sẽ không nhả người trong Hè này.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Real Madrid Sergio Ramos Manchester United chuyen nhuong mu chuyen nhuong real tin chuyen nhuong chuyen nhuong 26/6 tin tuc MU tin tuc Real
Xem thêm