Quảng cáo

Robben: "Rời Real Madrid là quyết định tốt nhất cuộc đời tôi"

Thứ tư, 14/05/2014 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arjen Robben khẳng định rời Real Madrid năm 2009 để chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich là ‘quyết định sáng suốt nhất cuộc đời’.

 

Robben, Bayern Munich, Real Madrid, Robben rời Real Madrid, Champions League, Bundesliga, florentino Perez, Los Blancos, Hùm xám

Robben khẳng định rời Real Madrid là quyết định sáng suốt nhất của mình

 

Chuyển từ Chelsea để gia nhập Real Madrid với mức giá 24 triệu bảng, tuy nhiên sự xuất hiện của Kaka đã khiến Robben bị bật bãi khỏi Bernabeu. Cuối năm 2009 Real đã bán cầu thủ người Hà Lan cho Bayern Munich với giá 25 triệu euro.

 

Nhớ về quãng thời gian đã qua, Robben cho rằng rời Real chính là quyết định tốt nhất trong sự nghiệp: "Rời Real Madrid năm 2009 chính là quyết định tốt nhất của cuộc đời tôi" - cầu thủ ghi 11 bàn cho Hùm Xám mùa giải này khẳng định.

 

Kể từ khi gia nhập đội bóng Đức, Robben đã có được tất cả những danh hiệu cao quý cùng đội bóng này: Đó là một chiếc cúp Champions League, FIFA Club World Cup, Siêu cúp châu Âu, 2 Bundesliga,...).

 

Video danh thủ: So sánh đôi cánh Ronaldo & Bale vs Robben & Ribery

 

Florentino Perez chính là người đã chủ mưu đẩy Robben rời Los Blancos mặc dù cầu thủ này không hề muốn điều đó. Chính bản hợp đồng bom tấn Kaka đã khiến vị trí của Robben bị đe dọa. Nhớ lại điều đó Robben vẫn tỏ ra hục hằn với Perez: "Vấn đề của tôi không phải là Real Madrid đã chơi tốt hơn khi có tôi hay không nhưng khi đó có người đã rất muốn bán tôi.

 

Tôi không muốn ra đi nhưng cũng không thể làm gì khác. Tôi phải chấp nhận nó bởi đó là sự nghiệt ngã trong bóng đá" - Mundo Deportivo dẫn lời Robben.

 

Gần hai tháng trước Robben đã gia hạn hợp đồng với Bayern Munich thêm 2 năm (2017). Mùa giải 2013/14 Robben đã thi đấu tổng cộng 28 trận với 11 bàn và 7 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robben Bayern Munich Real Madrid Robben rời Real Madrid Champions League Bundesliga florentino Perez Los Blancos Hùm xám
Xem thêm