Quảng cáo

Ronaldo đóng góp hơn 1/3 số bàn thắng cho Real Madrid

Thứ hai, 10/03/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã có tất cả 115 lần làm rung mành lưới đối phương trên mọi đấu trường, trong đó Cristiano Ronaldo đóng góp tới hơn 1/3 con số đó với 38 bàn thắng.

 

Ronaldo Real Madrid, Ronaldo bo dao nha, Ronaldo 38 bàn thắng, Ronaldo 45 bàn thắng, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Ronaldo vs Suarez, Ronaldo vs Ibrahimovic, La Liga, bang xep hang la liga,

Ronaldo đã đóng góp tới 33.04% số bàn thắng cho Real Madrid


Tiền đạo người Bồ đã mở tỷ số trong trận thắng thuyết 3-0 của Real Madrid trước Levante từ một tình huống bật cao đánh đầu. Dù sau đó sở hữu rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng CR7 đã không thể một lần lập công cho Kền Kền.

 

Bàn thắng mà Ronaldo ghi được cũng là pha lập công thứ 24 tại La Liga và 38 trên tất cả mọi mặt trận. Cũng với bàn thắng đó Ronaldo đã nới rộng khoảng cách với Diego Costa và san bằng thành tích của Luis Suarez trong cuộc đua tới danh hiệu Pinichi.

 

Video bàn thắng: Real 3-0 Levante (Vòng 27 - VĐQG Tây ban Nha)

 

Như vậy tại la Liga, với 23 lần ra sân Ronaldo ghi được 24 bàn, những con số đúng bằng với những gì mà Suarez của Liverpool đã làm được tới thời điểm này. Nói đến Pinichi, Ronaldo đang tỏ ra có lợi hơn đối thủ của mình khi anh còn 11 trận đấu nữa để nâng cao thành tích trong khi đó với Suarez là 10 trận.

 

38 bàn thắng mà Ronaldo có được cho tới thời điểm này có 24 bàn tại La Liga, 11 tại Champions League và 3 ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Cũng có được 38 bàn như Ronaldo là Ibrahimovic, tiền đạo đang thi đấu cho PSG có 23 bàn tại Ligue 1, 10 ở Champions League, 3 tại cúp Quốc gia Pháp và 2 ở League Cup. Nhưng nếu so sánh hai cầu thủ này ở khía cạnh ĐTQG thì Ronaldo vẫn dẫn đầu với 45 bàn, Ibra chỉ là 43.

 

 

Như vậy với tổng số 38 bàn ghi được, Ronaldo đã cùng Bale và Benzema tạo thành cây đinh ba hủy diệt của Real Madrid với tổng số 73 bàn thắng. Trên thực tế, năm 2014 Ronaldo đã tự nâng thành tích của mình so với năm ngoái 3 bàn (38 so với 35).

 

Tóm lại Ronaldo đang sở hữu 33.04% tổng số bàn thắng mà Real Madrid đã ghi được cho tới thời điểm này. Một con số hết sức ấn tượng và nó chỉ rõ tầm quan trọng của anh với Kền Kền là như thế nào.

 

Hiện tại Real Madrid vẫn đang dẫn đầu La Liga với 67 điểm, hơn Atletico và Barca lần lượt 3 và 4 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Real Madrid Ronaldo bo dao nha Ronaldo 38 bàn thắng Ronaldo 45 bàn thắng Cristiano Ronaldo Real Madrid Ronaldo vs Suarez Ronaldo vs Ibrahimovic La Liga bang xep hang la liga
Xem thêm