Quảng cáo

Ronaldo: "Neymar có thể trở thành cầu thủ tốt nhất thế giới"

Thứ tư, 07/05/2014 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại để nói lên những suy nghĩ của mình về tiền đạo người Brazil. Anh khẳng định Neymar là tiềm năng lớn để trở thành cầu thủ tốt nhất thế giới.

 

Cristiano Ronaldo, Neymar, Real Madrid, Barcelona, Brazil, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo cho rằng Neymar sẽ trở thành cầu thủ tốt nhất thế giới

 

Real Madrid và Barca luôn là những đối thủ không đội trời chung ở mọi đấu trường cùng tham dự. Sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa hai bên nhiều lúc tưởng chừng nhưng không thể dung hòa. Đó là điều đã được thể hiện qua những cuộc chiến siêu kinh điển này lửa.

 

Tuy vậy mỗi cá nhân kiệt xuất ở hai đội đều rất tôn trọng tài năng của đối phương. Casillas hay Ramos của Real có thể khen Iniesta, Xavi thậm chí cả Messi. Và ngược lại, những thành viên của sân Nou Camp cũng có thể làm điều tương tự.

 

Video bóng đá: Ronaldo lập siêu phẩm đánh gót trong trận hòa Valencia

 

Hôm qua, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí Brazil, Ronaldo đã lên tiếng nhận xét về cầu thủ nổi nhất đất nước này ở thời điểm hiện tại, Neymar. "Neymar là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi tin rằng trong thời gian không xa nữa đó sẽ là một cầu thủ rất có tiềm năng để trở thành tốt nhất thế giới. Cậu ấy có một tương lai tuyệt vời" - Mundo Deportivo trích lời Ronaldo.

 

Nhìn về tổng quát, Neymar đã có một mùa giải không thực sự thành công cùng Barcelona. Và để trả lời cho câu hỏi đó của cánh phóng viên, Ronaldo đưa ra lý giải của riêng mình. "Thích nghi ở một đội bóng lớn như Barca là không đơn giản. Sẽ có những vấn đề khi bạn mới tới nhưng đó không phải vấn đề để bạn nghi ngờ tài năng của mình, thậm chí bạn phải suy nghĩ mình sẽ là cầu thủ tốt nhất thế giới. Đó là điều Neymar đã gặp phải và nên làm".

 

Hiện tại Real Madrid và Barca vẫn còn cơ hội để vô địch La Liga. Với 83 điểm và 3 trận chưa đấu, cửa vô địch của Kền Kền vẫn cao hơn đội chủ sân Nou Camp rất nhiều. Và cũng rất có thể họ sẽ cần nhờ đến tài năng của Neymar và người Catalan để đăng quang ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo Neymar Real Madrid Barcelona Brazil La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm