Quảng cáo

Sao Man City chỉ tên 3 ngôi sao cùng đẳng cấp Messi

Thứ năm, 25/01/2018 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao trẻ của Man City và đội tuyển Đức, Leroy Sane đã chỉ ra 3 cái tên có trình độ tương đương siêu sao Lionel Messi nhưng đáng chú ý, không có đồng đội nào của anh ở Etihad.

Theo Leroy Sane, có 3 cầu thủ ở cùng đẳng cấp với siêu sao của Barcelona, Lionel Messi. Tuy nhiên, không có cầu thủ nào của Man City và đó là Cristiano Ronaldo của Real Madrid, Neymar của PSG và Eden Hazard của Chelsea.

man city, messi, sane, premier league

Trả lời phỏng vấn trên tờ báo Đức, Welt, Sane chia sẻ hiện nay không ai có ở trình độ tương đương với 4 cầu thủ nói trên và anh cũng còn cách rất xa họ:

“Không, tôi còn xa mới ở cùng đẳng cấp với họ. Trên thế giới, chỉ có vài cầu thủ xuất chúng như vậy. Messi, Ronaldo, Neymar và Hazard đều ở đẳng cấp mà không ai hiện tại có thể bì kịp. Ngoài ra, những gì Ozil và Cavani đã đạt được cũng là rất phi thường.

Tôi còn ở cách rất xa. Để chơi bóng với sự tự do, tôi cần niềm vui. Tôi không nghĩ tới và cũng không đặt những mục tiêu cụ thể cho một trận đấu. Tôi chỉ để mọi thứ tự nhiên. Nếu tôi để tâm trí thoải mái, mọi thứ sẽ tự xảy đến”.

man city, messi, sane, premier league

Sane cũng tiết lộ anh đã từ chối đội bóng vĩ đại nhất nước Đức, Bayern Munich chỉ sau một cuộc gọi của Pep và cũng được một ngôi sao của chính … Hùm xám ủng hộ, đó là Kimmich:

“Khi Pep gọi tôi và nói rằng ông ấy muốn có mình, tôi ngay lập tức biết mình sẽ đi đâu. Tôi đã luôn dõi theo thời gian ông ấy ở Barcelona và Bayern, và tôi đã cùng Schalke đối mặt ông ấy. Tôi nhận ra rằng Pep là người khiến mọi cầu thủ giỏi hơn.

Tôi cũng nói chuyện với Joshua Kimmich về Guardiola trong khoảng thời gian này. Cậu ấy bảo tôi: ‘Leroy, nếu Guardiola gọi cậu và nói rằng ông ấy muốn có cậu thì hãy đi ngay đi’ “.

Sau 1 năm làm quen với nước Anh, Sane đang tỏa sáng rực rỡ cùng Man City ở mùa giải này. Ngôi sao 22 tuổi người Đức đã có 30 lần ra sân cho The Citizens trên mọi đấu trường và đóng góp 11 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo, thành tích chỉ xếp sau 2 người đồng đội là Kevin De Bruyne và Sergio Aguero ở khía cạnh đóng góp bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
man city messi sane premier league
Xem thêm