Quảng cáo

Sau vòng 23 V-League: Ngôi đầu đổi chủ, HAGL chính thức trụ hạng

Thứ hai, 29/08/2016 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành phố Cảng tụt xuống vị trí thứ ba khiến top đầu có những biến động mạnh. Trong khi đó HAGL chính thức trụ hạng dù để thất bại trước Than Quảng Ninh.

Player Loading...

Video bàn thắng: Cần Thơ 3-2 Hải Phòng (Vòng 23 V-League 2016)

Hải Phòng ngã ngựa, 'ngư ông đắc lợi'

Ở vòng đấu này, 2/5 đội dẫn đầu đã hứng chịu những thất bại. Thua trận ở giai đoạn quan trọng như hiện tại, cơ hội để đăng quang đã giảm đi trông thấy.

Đầu tiên phải kể đến cú sảy chân của Đà Nẵng trước Khánh Hòa. Trong một ngày mà đội bóng sông Hàn thi đấu dưới sức mình, việc họ phải nhận thất bại trên sân của Khánh Hòa với tỉ số 1-3 cũng là điều dễ hiểu. Chỉ tiếc rằng trận thua ấy đã khiến họ không thể có cú bứt phá trên BXH.

vòng 23 V-League, HAGL, Hải Phòng, HAGL trụ hạng, Hải Phòng đánh nhau, ket qua vleague, bxh vleague

Cầu thủ Hải Phòng đau đớn sau thất bại trước Cần Thơ. Ảnh: Zing.vn

Đội bóng thứ hai phải nhận thất bại là đội đầu bảng Hải Phòng. Thật cay đắng cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng khi họ rời sân Cần Thơ mà không có điểm nào trong tay. Thua trận 2-3, đội bóng đất Cảng đã chính thức mất ngôi đầu bảng, hơn thế họ còn tụt xuống vị trí thứ 3 sau Hà Nội T&T và Quảng Ninh.

Những đội bóng đã biết chắt chiu cơ hội ở vòng đấu này phải kể đến Thanh Hóa khi họ đánh bại Đồng Tháp 4-2 ngay trên sân khách. Hà Nội T&T thắng đậm Sài Gòn 3-0 để leo lên vị trí nhì bảng. Và đặc biệt nhất là Than Quảng Ninh, đội đã đánh bại HAGL với tỉ số 3-1 đã leo lên ngôi đầu BXH.

Quảng Ninh xem ra là đội đang có khát khao cháy bỏng nhất hướng tới ngôi vị quán quân. Màn trình diễn trước HAGL đủ ấn tượng cả về chất lượng trên sân lẫn trên khán đài và cái mà họ hướng tới là ngôi đầu bảng đã thành công. V-League năm nay vẫn còn hấp dẫn và đó là ở cuộc đua tới top đầu.

HAGL chính thức trụ hạng, xác định được suất đá play-off

Tới trước vòng đấu này, sứ mệnh của HAGL vẫn là giành thêm điểm để chắc chắn trụ hạng. Thế nhưng dù thất bại 1-3 trên sân Quảng Ninh, đội bóng phố Núi vẫn chắc chắn có suất trụ hạng. Bởi ở trận đấu trước đó, Long An đã thất thủ 2-3 trước Bình Dương. V-League chỉ còn 3 vòng nữa sẽ kết thúc, trong khi đó Long An kém Gia Lai tới 9 điểm và thua kém cả về đối đầu trực tiếp, như vậy HAGL chính thức ở lại V-League 2017. Long An bây giờ chỉ cần dành sức để đá play-off tranh suất trụ hạng.

V-League ở tốp cuối đã được an bài, Đồng Tháp xuống hạng, Long An đá play-off, bây giờ mọi con mắt sẽ đổ dồn vào cuộc đua tới chức vô địch. Liệu rằng Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T, Hải Phòng, Đà Nẵng hay Thanh Hóa sẽ cán đích đầu tiên?!.

Bảng xếp hạng V-League:

vòng 23 V-League, HAGL, Hải Phòng, HAGL trụ hạng, Hải Phòng đánh nhau, ket qua vleague, bxh vleague

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
vòng 23 V-League HAGL Hải Phòng HAGL trụ hạng Hải Phòng đánh nhau ket qua vleague bxh vleague
Xem thêm