Team Flash vô địch giải LMHT Tốc Chiến 'Quần Hùng Tranh Bá'

Chủ nhật, 28/03/2021 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng hủy diệt DRK ở trận chung kết, Team Flash đã trở thành nhà vô địch của giải LMHT Tốc Chiến 'Quần hùng tranh bá'.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Sau gần một tháng tranh tài, giải 'Quần hùng tranh bá' do Cao Thủ Tốc Chiến tổ chức đã khép lại. Trận chiến cuối cùng là cuộc đọ sức giữa DRK và Team Flash đã diễn theo kịch bản chóng vánh.

Trong trận chung kết BO7, Team Flash và DRK đã thi đấu cực kỳ chắc chắn và game đầu tiên đã cho thấy tính chất căng thẳng của màn đối đầu này. Sau hơn 22 phút giằng co, trong những thời khắc quyết định, Team Flash thể hiện bản lĩnh tốt hơn và vươn lên dẫn 1-0 ở game mở điểm.

Trận đầu diễn ra căng thẳng bao nhiêu thì trận hai lại diễn ra có phần dễ dàng với Team Flash và họ dẫn 2-0. Trong lúc này DRK đã trấn tĩnh và thi đấu tốt ở game 3 để rút ngắn cách biệt xuống 1-2. Tuy nhiên đây cũng là tất cả những gì mà DRK làm được ở trận chung kết. Ở hai game đấu tiếp theo, Flash bằng cách nào đó vẫn giành chiến thắng dù có lúc họ đã gặp rất nhiều khó khăn.

Ảnh 1
Team Flash giành chức vô địch 'Quần hùng tranh bá'

Chiến thắng 4-1 trong trận chung kết thể thức BO7, Team Flash đã giành ngôi vô địch một cách thuyết phục. Trong khi đó DRK giành ngôi Á quân, họ cũng đã có một giải đấu hết sức thành công. Giải ba thuộc về BTS, hạng tư là Fishes.

Như vậy giải đấu 'Quần hùng tranh bá' đã chính thức khép lại. Nhà vô địch ngoài tiền thưởng còn nhận được thêm 5 chiếc ghế massage đa năng di động Hàn Quốc Poongsan.

Sau giải đấu này, Cao Thủ Tốc Chiến cũng đã chính thức giới thiệu hệ thống giải đấu Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series. Sẽ có 4 series tất cả và ở mỗi một mùa sẽ chọn ra 2 đội xuất sắc nhất để đánh 'siêu sự kiện' cuối năm. Chi tiết theo dõi tại fanpage Cao Thủ Tốc Chiến .

Author Thethao247.vn Kiến Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
LMHT tốc chiến lol wild rift
Xem thêm