Nhận định DRK Esports vs Team Flash: Trận chiến cuối cùng

Thứ bảy, 27/03/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định Quần Hùng Tranh Bá DRK Esports vs Team Flash. Cả hai sẽ bước vào trận đấu BO7 căng thẳng để tìm ra nhà vô địch.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

DRK Esports đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ vô địch và biến mình trở thành thế lực mới của Tốc Chiến Việt Nam khi có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Burst The Sky tại trận bán kết của Quần Hùng Tranh Bá. Những chàng trai trẻ của DRK đã cho thấy khả năng thích nghi vô cùng tốt trước một đối thủ được coi là không có điểm yếu ở thời điểm hiện tại.

Sau ván đấu đầu tiên để BTS kiểm soát triệt để và thua chóng vánh, DRK đã nhanh chóng bắt nhịp lại với trận đấu và phá vỡ lối chơi khó chịu của đối thủ. Với cặp "song sát" vô cùng hiểu ý nhau là Tâm Hải và Shy, DRK Esports đã khiến đối thủ bất ngờ với những tình huống tập kích ở tốc độ cực cao.

Quay lại với trận đấu sắp tới với Team Flash, DRK đang có một tinh thần cực kỳ cao khi mà cách đây không lâu đội tuyển này đã hạ gục FL với tỷ số 2-0 tại XGAMING TOURNAMENT. Kết quả này cho phép DRK nghĩ về một chiến thắng dễ dàng nữa trước đội tuyển áo cam đen.

Về phía Team Flash, đội tuyển này cũng giống với DRK Esports khi họ cũng đã phải vất vả lội ngược dòng trước Fish Esports tại trận bán kết 2. Thế nhưng điều này lại khiến cho người hâm mộ của FL đáng lo nhiều hơn là đáng mừng vì trận đấu đó FL được đánh giá cao hơn đối thủ của mình.

Tuy nhiên, điểm sáng của Team Flash vẫn đến từ khả năng macro cực kỳ tốt. Đội tuyển áo cam đen vẫn luôn đưa ra những quyết định vô cùng chính xác ở những thời điểm quan trọng. Điểm mạnh này có thể sẽ là vũ khí giúp họ hóa giải những tài năng trẻ có kỹ năng cao nhưng đôi khi hơi vội vàng bên phía DRK.

Bên cạnh đó, trận thua 0-2 trước DRK tại XGAMING TOURNAMENT có thể sẽ giúp cho FL học được những bài học quý giá trước khi bước vào trận đấu quyết định tại Quần Hùng Tranh Bá.

Cùng đón xem trận chung kết giữa DRK Esports và Team Flash vào lúc 19h00 ngày 27/3 trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Dự đoán: DRK Esports 4-3 Team Flash

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá Team Flash DRK Esports Team Flash vs DRK Esports Cao Thủ Tốc Chiến
Xem thêm