Quảng cáo

Thành Lương: Hat-trick cho cầu thủ tài đức vẹn toàn

Thứ ba, 14/04/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lần thứ ba giành danh hiệu Quả bóng vàng trong sự nghiệp, người ta cảm thấy mừng cho Thành Lương, một cầu thủ tài đức vẹn toàn của bóng đá Việt Nam.

Thành Lương giành Quả bóng vàng Việt Nam 2014, QBV Thành Lương, Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương, Hà Nội T&T, Tuyết Dung, Minh Nguyệt, Kiều Trinh

Thành Lương nhận danh hiệu QBV lần thứ ba trong sự nghiệp

Vẫn có những bất ngờ khi cái tên Thành Lương được vinh danh trong Gala trao Quả bóng vàng Việt Nam 2014. Lương "dị" không hẳn là người xuất sắc nhất so với Công Vinh hay Văn Quyết về mặt thành tích hay danh hiệu. Thậm chí đa phần còn cho rằng Quyết "rừng" mới là người chiến thắng chung cuộc trước khi buổi lễ kết thúc. Nhưng cũng chẳng mấy người thắc mắc hay cảm thấy không thỏa đáng với kết quả ấy bởi đơn giản chiến thắng của Thành Lương không chỉ bởi những màn trình diễn của anh trên sân cỏ.

Nói tới Thành Lương ai cũng phải thừa nhận rằng đây là một trong những cầu thủ tài đức vẹn toàn của bóng đá Việt Nam. Tài năng luôn được thể hiện trong màu áo Hà Nội T&T và tầm ảnh hưởng đậm nét ở ĐTQG giúp anh có được những thành tích tương đương so với Văn Quyết hay Công Vinh.

VIDEO: Thành Lương giành Quả bóng vàng Việt Nam 2014

Hồi đầu năm Thành Lương còn về nhì trong giải Fair Play bởi hành động mang bông băng sơ cứu cho các CĐV Việt Nam bị đánh trên khán đài Shah Alam. Bên ngoài sân cỏ Thành Lương cũng là người sống kín tiếng ít scandal như một số cầu thủ khác. NHM luôn yêu mến Lương "dị" bởi sự gần gũi và độ nhiệt huyết mỗi khi được ra sân thi đấu.

"Quả bóng vàng chỉ có một và theo tôi tất cả những cầu thủ đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam đều xứng đáng đoạt được danh hiệu này. Cá nhân Lương được ưu ái nên cũng cảm thấy rất vui mừng, nhưng nếu được bầu chọn cho người đoạt được giải thưởng này, Lương sẽ bầu cho Văn Quyết, người đồng đội tại Hà Nội T&T.

Nhận được giải thưởng QBV luôn có một cảm xúc rất đặc biệt. Cá nhân Lương luôn tâm niệm thi đấu hết mình vì đội bóng và NHM, quả thực chưa bao giờ dám nghĩ lại có thể nhận được vinh dự lớn như thế này" -  Lương "dị" khiêm tốn cho hay trong buổi lễ trao bóng vàng.

Phía sau mỗi thành công là một chặng đường dài phấn đấu, có thể Thành Lương không quá vượt trội so với Văn Quyết hay Công Vinh nhưng anh xứng đáng có được giải thưởng này.

Với Quả bóng vàng lần thứ ba trong sự nghiệp, Thành Lương đã san bằng thành tích của Công Vinh và Lê Huỳnh Đức. Đây cũng là ba cầu thủ cho tới lúc này từng đoạt được ba danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thành Lương giành Quả bóng vàng Việt Nam 2014 QBV Thành Lương Công Vinh Văn Quyết Thành Lương Hà Nội T&T Tuyết Dung Minh Nguyệt Kiều Trinh
Xem thêm