Quảng cáo

Thống kê: Ronaldo đang đánh mất thương hiệu đá phạt của mình

Thứ sáu, 06/03/2015 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong vòng 10 tháng qua, Cristiano Ronaldo đã không ghi nổi một bàn thắng trên chấm đá phạt trực tiếp. Thương hiệu sút phạt mang tên Ronaldo đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cristiano Ronaldo, Ronaldo sut phat kem, thuong hieu sut phat ronaldo, real madrid, bale, ronaldo sut hong nhieu qua da phat, la liga, bayern munich, isco, modric

Roanldo đang đánh mất sự hiệu quả trong những cú sút phạt trực tiếp

Mới đây tờ AS (Tây Ban Nha) đã đưa ra số liệu thống kê khiến nhiều fan hâm mộ của CR7 phải giật mình. Trong vòng 10 tháng, sau 51 cú sút phạt trực tiếp nhưng Ronaldo vẫn chưa thể thành công dù chỉ một lần. Trong 51 cú sút này có 21 lần đập trúng hàng rào, 14 quả ra ngoài và 16 lần bị thủ môn hay khung thành từ chối.

VIDEO: Học cách rê bóng bằng gót độc đáo của Cristiano Ronaldo

Lần cuối Ronaldo được nở nụ cười ghi bàn trên thương hiệu của mình là ngày 29/4/2014. Trận đấu mà Real Madrid gặp Bayern Munich, CR7 đã dứt điểm chìm đánh lừa hàng rào và thủ môn Neuer.

Hiện tại quyền đá phạt trực tiếp cũng không còn bất khả xâm phạm. Ronaldo thường xuyên nhường lại những quả sút phạt trực tiếp chếch sang phía cánh phải cho Gareth Bale. Cầu thủ xứ Wales đã có hiệu suất làm bàn từ những quả đá phạt khá ổn định. Tại Real cũng có rất nhiều cầu thủ có thể thực hiện tốt nhiệm vụ trên. Những Isco, Modric hay thậm chí cả Sergio Ramos cũng sẵn sàng gánh trọng trách này.

Trở lại với CR7, cầu thủ người Bồ đã có 30 bàn thắng trong mùa giải này và tiếp tục giữ khoảng cách 3 bàn so với người bám đuổi phía sau là Messi. Cuộc cạnh tranh tới danh hiệu chiếc giày Vàng cũng đang rất nóng bỏng.

Phong độ của Ronaldo trong thời gian qua cũng không thực sự thuyết phục. Anh thường xuyên im tiếng và nếu không sớm tìm lại phong độ đỉnh cao, chuyện để Messi vượt mặt là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo Ronaldo sut phat kem thuong hieu sut phat ronaldo real madrid bale ronaldo sut hong nhieu qua da phat la liga bayern munich isco modric
Xem thêm