Quảng cáo

Thonglao chỉ tên cầu thủ VN được bóng đá Thái Lan đánh giá cao nhất

Thứ bảy, 23/01/2016 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa B.Bình Dương và Muangthong, cầu thủ Thonglao đã chỉ ra cầu thủ Việt Nam được bóng đá Thái Lan đánh giá cao nhất.

Thonglao, Thonglao danh gia cao Cong Vinh, tien ve thonglao, Muangthong United, Bình Dương, giao huu, Thai Lan, Viet Nam

Thonglao đánh giá cao Công Vinh trong ngày trở lại Việt Nam

Thonglao là cái tên không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Anh từng có thời gian dài khoác áo CLB HAGL thi đấu ở V-League. Ở cấp độ ĐTQG, Thonglao cũng từng nhiều lần cùng thế hệ vàng của bóng đá Thái Lan đánh bại Việt Nam.

Danh thủ một thời của đội bóng xứ Chùa vàng đã có mặt ở Việt Nam để cùng CLB Muangthong United đá giao hữu với B.Bình Dương. Phát biểu trong cuộc họp báo, đội trưởng của Muangthong United chỉ ra cầu thủ đặc biệt nhất của bóng đá Việt Nam: "Lê Công Vinh là cầu thủ mà không chỉ bóng đá Việt Nam mà cả bóng đá Thái Lan cũng ngưỡng mộ và đánh giá rất cao. Đây là cầu thủ của Việt Nam mà tôi ấn tượng nhất từ khi tôi còn thi đấu cho HAGL đến bây giờ".

Cũng trong buổi họp báo này, cựu đội trưởng đội tuyển Thái Lan cho biết anh cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi được quay trở lại Việt Nam. Anh cũng xem đây như quê hương thứ hai của mình.

Đây không phải lần đầu tiên những danh thủ và HLV của Thái Lan đánh giá cao Công Vinh. HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan đến thời điểm hiện tại cũng vẫn cho rằng Công Vinh là cầu thủ nguy hiểm nhất của bóng đá Việt Nam.

Trận đấu giữa B.Bình Dương và Muangthong United sẽ diễn ra vào chiều 23/1 tại SVĐ Thống Nhất. Đây là trận đấu nằm trong Tour du đấu Đông Nam Á của đội bóng được mệnh danh là Manchester United của Thái Lan.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thonglao Thonglao danh gia cao Cong Vinh tien ve thonglao Muangthong United Bình Dương giao huu Thai Lan Viet Nam
Xem thêm