Quảng cáo

Tiết lộ: Brendan Rodgers thành công là nhờ công lớn của Jose Mourinho.

Thứ bảy, 26/04/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Brendan Rodgers tiết lộ rằng chính Jose Mourinho là tấm gương và là người khiến ông có thêm quyết tâm để giành những thắng lợi cùng Liverpool như hiện tại.

 

Brendan Rodgers, Jose Mourinho, Liverpool vs Chelsea, Liverpool, Chelsea, Premier League, The kop, The Blues, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Brendan Rodgers bày tỏ lòng biết ơn với Mourinho

 

Jose Mourinho lần đầu đến Chelsea vào năm 2004 và đã gây dựng được đế chế hùng mạnh tại Premier League. Khi đó Rodgers còn là một huấn luyện viên trẻ tuổi và được Mourinho mời về Chelsea ở mùa giải đó.

 

Một thời gian dài làm việc cùng nhau đã khiến chiến lược gia người Bắc Ireland học hỏi được rất nhiều. Rodgers thừa nhận: "Lần đầu tiên đến Chelsea là một HLV trẻ tuổi nhưng việc được làm giám đốc học viện bóng đá tại đây đã khiến tôi có những triết lý riêng về môn thể thao này.

 

Tôi đã được làm việc với một người luôn khao khát kiếm tìm chiến thắng và ông ấy không cần một cầu thủ tầm cỡ để tạo dựng tên tuổi cho chính mình.

 

Đó là người đã trải qua nhiều con đường khác nhau và những gì tôi học được là sự tự tin rằng bạn có thể trở thành quản lý đích thực trong lĩnh vực mà bạn mong muốn.

 

Chính xác ông ấy hơn tôi 10 tuổi, khi đó ông ấy 40 tôi là 30 và tôi đã thấy được hành trình của một người mà tôi cũng có thể bước theo" - Daily Star dẫn lời Rodgers.

 

Video bàn thắng: Norwich 2-3 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Đây được coi là những phát biểu hết sức bất ngờ của thuyền trưởng The Kop. Bởi nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Rodgers và Mourinho đã không còn tốt đẹp như trước.

 

"Triết lý của chúng tôi về bóng đá không giống hệt nhau nhưng tôi đã thấy cách ông ấy làm việc và nhận được sự tôn trọng của các cầu thủ. Đó là một việc khiến tôi rất tích cực học hỏi" - Rodgers ca ngợi tầm ảnh hưởng của Người đặc biệt đến sự nghiệp của mình.

 

"Nếu bạn chăm chỉ làm việc, bạn có thể nhận được những phần thưởng xứng đáng và ông ấy đã làm việc không biết mệt mỏi trong suốt một thời gian dài. Đó là những gì chúng ta phải học tập và là yếu tố giúp chúng ta thành công".

 

Liverpool chỉ cần 7 điểm nữa để đảm bảo danh hiệu vô địch tại Premier League sau 24 năm chờ đợi. Cơ hội của Chelsea dưới tay Mourinho vẫn còn, cuộc đại chiến vào Chủ Nhật này sẽ phần nào làm lộ diện được hình bóng đội vô địch mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Brendan Rodgers Jose Mourinho Liverpool vs Chelsea Liverpool Chelsea Premier League The kop The Blues lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm