Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/6: Ngày mai MU đón hai 'bom tấn'?

Thứ tư, 14/06/2017 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày mai MU đón hai 'bom tấn'?, Real Madrid giữ chặt trò cưng của Zidane, sốc vì được Arsenal hỏi mua... là những tin chuyển nhượng ngày 14/6.

Ngày mai MU đón hai 'bom tấn'?

Theo báo giới Anh, Man Utd có thể đón hai bom tấn Morata và Lindelof vào ngày mai.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Lindelof sẽ sang M.U kiểm tra y tế vào ngày mai sau khi hoàn tất nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia. Đêm nay, Lindelof sẽ cùng các cầu thủ Thụy Điển thi đấu giao hữu với Na Uy tại Oslo.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong anh, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong quoc te, chuyen nhuong mua he

Ngoài Lindelof, khả năng M.U sẽ có thêm cả Morata. Nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định rằng M.U gần như đã nhận được cái gật đầu của Real Madrid khi chấp nhận chi ra 60 triệu bảng (thấp hơn 10 triệu bảng so với đòi hỏi của Los Blancos). Trong ngày hôm nay, hai CLB sẽ ngồi lại với nhau để chốt giá chuyển nhượng cuối cùng của Morata.

Những diễn biến kể trên khiến báo giới và NHM 'Quỷ đỏ' tin rằng họ có thể nổ 2 'bom tấn' trong ngày mai.

Real Madrid giữ chặt trò cưng của Zidane

Theo tờ Marca, trong thời gian tới, việc gia hạn hợp đồng giữa Real Madrid và cầu thủ trẻ Marco Asensio sẽ chính thức được ký kết. Điều đó cũng có nghĩa là, lần thứ hai trong vòng chưa đầy 1 năm, bản hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha được nâng cấp. Lần này, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh sẽ được nâng lên tới mức 350 triệu euro. Hồi tháng 12/2014, Real Madrid chỉ mất 3,9 triệu euro để ký hợp đồng với Asensio từ Mallorca.

Tôi sốc vì được Arsenal hỏi mua

Joel Asoro, cầu thủ 18 tuổi của Sunderland tiết lộ, anh đã nhận được đề nghị từ Arsenal ở kì chuyển nhượng này và sốc khi biết tin HLV Wenger rất nghiêm túc trong ý định chiêu mộ mình.

PSG trả 155 triệu bảng cho Bale

Theo tin từ Diaro Gol, PSG sẵn sàng trả Real 155 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale, ngôi sao cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man United.

Eusebio Di Francesco chia tay Sassuolo

Sassuolo vừa ra thông báo xác nhận chia tay Eusebio Di Francesco, vị HLV đã dẫn dắt đội bóng 5 năm. Eusebio Di Francesco được cho sẽ đến AS Roma thay nhà cầm quân vừa ra đi Luciano Spalletti.

Chelsea gây bất ngờ với Willy Caballero

Theo tờ Independent, Chelsea đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thủ môn vừa bị Man City chấm dứt hợp đồng là Willy Caballero. Thủ môn người Argentina này được HLV Conte nhắm đến để bắt dự bị cho Thibaut Courtois.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm