Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 31-5: Aubameyang có bến đỗ mới?

Thứ tư, 31/05/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Aubameyang có bến đỗ mới?, Man City không bán Aguero, M.U phải chi 52 triệu bảng nếu muốn có Lindelof... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31-5.

Aubameyang có bến đỗ mới?

Nhiều nguồn tin uy tín tại Pháp khẳng định, Paris Saint Germain đang ở rất gần với chữ ký của tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng anh, Aubameyang

Được biết, nhà á quân Ligue 1 đã gửi tới Dortmund lời đề nghị lên tới 70 triệu euro và đại diện Đức đã không thể chối từ. Hơn nữa Dortmund cũng không còn cách nào khác ngoài việc bán chân sút người Gabon khi mà bản thân Aubameyang cũng đã đệ đơn xin được ra đi lên BLĐ của đội bóng vùng Ruhr.

Theo báo chí Pháp, nến tới PSG, Aubameyang sẽ nhận mức lương gần 9 triệu bảng, cùng với đó là khoản phí lót tay lên tới 5 triệu bảng.

Man City không bán Aguero

Chủ tịch CLB Man City, Khaldoon Al Mubarak khẳng định sẽ không có chuyện đội bóng bán tiền đạo Sergio Aguero trong mùa Hè này.

M.U phải chi 52 triệu bảng nếu muốn có Lindelof

CLB Benfica khẳng định, sẽ chỉ để trung vệ Victor Lindelof rời đội bóng chuyển sang M.U nếu như nhận đủ số tiền 60 triệu euro (khoảng 52 triệu bảng).

Mourinho ra điều kiện bán De Gea

Diario Gol tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để thủ môn số một đến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên với 1 điều kiện, ông phải có trung vệ Raphael Varane theo chiều ngược lại.

Casillas có thể tới PSG

Theo tờ l'Equipe, thủ thành Iker Casillas đã được phía PSG liên hệ và không loại trừ khả năng anh sẽ tới Pháp vào mùa Hè này.

De Rossi ký hợp đồng mới

Tiền vệ De Rossi vừa cùng với Roma ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm hai năm. Đây là phần thưởng xứng đáng với De Rossi - người đã có 40 trận khoác áo Roma mùa vừa qua.

Barcelona không từ bỏ Herrera

Theo tờ Goal, bất chấp bị từ chối nhưng Barca sẽ không từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera. Họ thậm chí còn xem đây là mục tiêu số 1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng Anh
Xem thêm