Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Atletico sẵn sàng mua đứt Courtois của Chelsea

Thứ năm, 23/01/2014 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Diego Simeone cho biết Atletico sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng cho Chelsea để sở hữu thủ thành Thibault Courtois.

 

Atletico Madrid mua Courtois, Courtois rời Chelsea,tin chuyen nhuong chelsea , tin chuyen nhuong , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tin chuyen nhuong chelsea,  tin chuyen nhuong la liga

 Atletico sẽ mua đứt Courtois với giá 20 triệu bảng


Gia nhập Atletico Madrid trong ba mua giải vừa qua theo một bản hợp đồng cho mượn, Courtois đã đóng góp rất nhiều thành công cho đội bóng Tây Ban Nha.

 

Mới đây Jose Mourinho đã bày tỏ ý định đưa thủ thành này trở lại với Chelsea khi mùa giải kết thúc. Đứng trước nguy cơ đó, Atletico Madrid đã tìm mọi cách để thuyết phục Chelsea. Và động thái mới nhất mà đội bóng này làm đó chính là muốn mua đứt Courtois với mức giá 20 triệu bảng.

 

Thủ môn người Bỉ cũng đã nhiều lần khẳng định anh sẽ không về The Blues để ngồi dự bị. Tuy nhiên với phong độ xuất sắc mà Cech đã thể hiện, khả năng này sẽ là rất lớn.

 

HLV Diego Simeone cho biết: "Chắc chắn rằng bất cứ số tiền nào trả để có Courtois cũng là một giá rẻ. Cậu ấy là một chàng trai trẻ, có một tương lai rất lớn phía trước và đang đi trên con đường để trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

 

Việc có một thủ môn tầm cỡ sẽ là một bước tiến lớn nhưng điều đó không hề dễ dàng. Nó phụ thuộc vào những gì Courtois muốn".

 

Daily Star cho biết, 20 triệu bảng sẽ là số tiền mà chiến lược gia đang dẫn đắt Atletico muốn bỏ ra. Có vẻ như đây là thương vụ không hề dễ dàng bởi Mourinho vẫn luôn coi Courtois là sự lựa chọn số 1 để thay Cech trong tương lai.

 

Video: Những pha cứu thua xuất sắc của Thibaut Courtois

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Madrid mua Courtois Courtois rời Chelsea tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong la lig
Xem thêm