Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: “Hạt đậu nhỏ" Chicharito muốn rời Man Utd

Thứ sáu, 24/01/2014 11:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không được sử dụng thường xuyên trong đội hình của Quỷ đỏ dưới thời David Moyes khiến Chichatiro muốn đi tìm cho mình một bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.

 

Chicharito muốn rời Man Utd, Chicharito rời Man Utd, Javier Hernandez, Hạt đậu nhỏ, Manchester United , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , tin chuyen nhuong mu ,

Chicharito muốn rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông


Tiền đạo người Mexico đang tỏ ra vô cùng thất vọng khi không được trọng dụng để mang lại thành công cho nửa đỏ thành Manchester trong thời gian qua. Việc không được ra sân thi đấu đều đặn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội được tham dự World Cup 2014 của anh.

 

Theo The Sun, Javier Heznandez hy vọng bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng của Mata dự kiến hoàn thành trong ngày hôm nay sẽ mở đường cho anh rời Manchester Utd trong tháng này.

 

Hiện tại “hạt đậu nhỏ” vẫn còn bản hợp đồng với thời hạn 2 năm và Inter Milan chính là đội bóng đang tỏ ra quan tâm và sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.

 

Gia nhập MU từ năm 2010 và ghi được 20 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên, tuy nhiên kể từ khi có sự xuất hiện của Van Persie và David Moyes lên nắm quyền. Chicharito đã phải mài quần trên băng ghế dự bị trong một thời gian dài.

 

Chỉ được ra sân 10 trên tổng số 35 trận ở mùa giải này, Hernandez đang rất lo lắng cho phong độ cũng như cơ hội tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Mexico. Tính cho đến nay sau 140 trận chinh chiến cho MU, Chicharito đã có được tổng cộng 57 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chicharito muốn rời Man Utd Chicharito rời Man Utd Javier Hernandez Hạt đậu nhỏ Manchester United tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong mu
Xem thêm