Quảng cáo

Tin HOT 1/11: Thủ thành Benfica cảm thấy "đặc biệt" khi 'ghi bàn' cho MU

Thứ tư, 01/11/2017 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên tục "ghi bàn" cho M.U, thủ thành Benfica cảm thấy "đặc biệt", hôm nay đá hai trận bán kết futsal... là những tin bóng đá nổi bật có trong trưa 1/11.

Liên tục "ghi bàn" cho M.U, thủ thành Benfica cảm thấy "đặc biệt"

Người được nói đến nhiều nhất sau hai trận đấu giữa MU vs Benfica chính là thủ thành trẻ tuổi Mile Svilar. Ở trận đầu tiên, anh mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua của đội nhà. Ở trận hôm qua, Mile Svilar đã đẩy được quả 11m của Martial nhưng sau đó lại quá đen đủi khi phản lưới nhà.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da trua 1/11, tin bong da viet nam, tin bong da c1

Sau trận, cầu thủ này bày tỏ cảm xúc của mình: “Lúc này tôi đang cảm thấy rất lẫn lộn. Rất nhiều cảm xúc sau 20 phút đầu tiên (thời điểm Svilar đẩy được phạt đền), nhưng rồi bàn phản lưới nhà đã đến. Tôi không thể làm được bất cứ điều gì vào lúc đó. Dù vậy, tôi rất thích trận đấu này. Tôi đã cố gắng để tận hưởng cảm giác trong toàn bộ trận đấu, đó là một điều rất đặc biệt ở độ tuổi của tôi.”

Hôm nay đá 2 trận bán kết futsal ĐNÁ

Vào lúc 16h00 sẽ diễn ra trận đấu bán kết futsal ĐNÁ đầu tiên giữa Thái Lan vs Myanmar. Thái Lan được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều và sẽ không khó hiểu khi họ vào chung kết.>> Link xem trực tiếp tại đây.

Vào lúc 19h00, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận gặp Malaysia. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Việt Nam không thể chủ quan ở trận đấu này. >> Link xem trực tiếp tại đây.

Real Madrid không có Bale ở trận gặp Tottenham

Ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale đã không kịp bình phục chấn thương cho trận đấu với đội bóng cũ Tottenham. Ngoài Bale, Real còn mất 2 trụ cột khác là Keylor Navas và Raphael Varane cho trận đấu quan trọng này.

Arsenal đón tin vui về lực lượng

HLV Arsenal, Arsene Wenger tiết lộ Santi Cazorla có thể trở lại thi đấu sau Giáng sinh. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải ngồi ngoài suốt 1 năm rưỡi qua vì các chấn thương khác nhau.

Ramos hi vọng Barca ở lại La Liga

Đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos cho biết anh rất hy vọng Barcelona sẽ tiếp tục được ở lại La Liga thi đấu bất chấp việc Catalonia tách ra khỏi Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da trua 1/11 tin bong da viet nam tin bong da c1
Xem thêm