Quảng cáo

Arsenal đánh bại Leicester ở những giây cuối cùng

Chủ nhật, 14/02/2016 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã có ba điểm đầy quý giá trước Leicester City bằng bàn thắng ghi ở những giây bù giờ cuối cùng của tiền đạo Welbeck.

Video bàn thắng: Arsenal 2-1 Leicester (Vòng 26 Ngoại hạng Anh)

Vỡ òa cảm xúc, đó là những gì mà NHM Arsenal đã được trải qua sau khi chứng kiến 'Pháo thủ' giành chiến thắng trước Leicester City.

Arsenal 2-1 Leicester, kết quả Arsenal 2-1 Leicester, tỉ số Arsenal Arsenal 2-1 Leicester, kết quả tỉ số Arsenal 1-1 Leicester, truc tiep Arsenal vs Leicester, xem truc tiep Arsenal vs Leicester, truc tiep tran dau Arsenal vs Leicester, nhan dinh Arsenal

Welbeck trở thành người hùng của Arsenal

Leicester đang thể hiện phong độ rất cao và NHM Arsenal hoàn toàn có lý do để cảm thấy lo lắng. Họ đã rất biết mình biết ta và chơi thứ bóng đá khó chịu khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn.

Arsenal nhập cuộc rất hưng phấn và tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ dồn ép đội khách co cụm về phần sân nhà và liên tục đẩy bóng về phía khung thành Schmeichel. Tuy vậy, đội chủ nhà lại không thực sự tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Ở phía bên kia, Leicester chơi phòng ngự chủ động và phản công tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Sau nhiều tình huống tấn công, cuối cùng họ cũng làm nên điều khác biệt và cái tên nổi lên vẫn là Jamie Vardy. Một tình huống kiếm được penalty và tự mình thực hiện thành công. Leicester khiến Arsenal rơi vào thế gặp rất nhiều khó khăn.

Arsenal sau bàn thua chơi tấn công nhiều hơn nhưng họ vẫn tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức khoa học của Leicseter. Không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra và đó là lý do khiến hiệp đầu trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sang hiệp 2, Arsenal vẫn thể hiện sự bế tắc nhưng 45 phút thi đấu này chứng kiến một biến cố rất lớn. Hậu vệ Simpson của Leicester nhận thẻ vàng thứ hai và đội khách chỉ còn chơi với 10 người. Đá hơn người, Arsenal càng uy hiếp khung thành đội khách nhiều hơn. Tuy nhiên, họ phải rất vất vả mới tìm được bàn gỡ của cầu thủ vào sân Walcott.

Chơi hơn người trong khoảng 30 phút nhưng đến phút bù giờ thứ 4 họ vẫn không thể ghi được bàn thắng thứ hai. Tưởng như hai đội chia điểm nhưng từ quả phạt ở những giây bù giờ cuối cùng, một cầu thủ vào sân thay người khác là Welbeck đã xuất sắc đánh đầu làm rung mành lưới Leicester.

Thắng nghẹt thở 2-1, Arsenal leo lên vị trí thứ hai trên BXH với 51 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm.

----------------------------------------------

HẾT GIỜ. ARSENAL 2-1 LEICESTER

90'+5: VÀOOO! 2-1 cho Arsenal. Từ quả đá phạt của Oezil, tiền đạo Welbeck bật cao đánh đầu giúp Arsenal có bàn thắng quý như vàng vào phút chót.

85': Tiền vệ Oezil có cú bấm bóng cực kỳ chuẩn xác vào vòng cấm cho Mertesacker. Rất tiếc là hậu vệ cao lớn người Đức lại đánh đầu đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

78: NGUY HIỂM!!! Sanchez đã có cơ hội dứt điểm ở giữa vòng cấm, nhưng anh sút hụt bóng.

73': Tiền đạo Giroud tung người bắt volley đưa bóng chạm tay hậu vệ Robert Huth của đội khách, nhưng trọng tài không chỉ tay vào chấm phạt đền. Rất tiếc cho Arsenal.

70': VÀO!!!! 1-1 CHO ARSENAL. Từ tình huống nỗ lực đánh đầu của Giroud, bóng tới chân Walcott và anh không bỏ lỡ cơ hội san bàn tỉ số. Arsenal 1-1 Leicester.

60': Arsenal vẫn đang nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên họ chưa tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

54': THẺ ĐỎ CHO LEICESTER! Cầu thủ Simpson nhận thẻ vàng thứ hai sau pha kéo người với Giroud và anh rời sân. Leicester chỉ còn chơi với 10 người.

53': KHÔNG VÀO! Từ tình huống tạt bóng bên cánh trái, Giroud bật cao đánh đầu nhưng rất tiếc bóng đi vọt xà ngang khung thành Leicester.

49': KHÔNG PENALTY! Mahrez ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài lần này đã lắc đầu.

46': KHÔNG VÀO! Ramsey có cú sút rất nguy hiểm đưa bóng đi chệch khung thành Leicester trong gang tấc.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45': HẾT HIỆP 1!

VIDEO: Leicester dẫn trước đầy tranh cãi nhờ bàn thắng trên chấm 11m

45': VÀO!!!! 1-0 CHO LEICESTER. Jamie Vardy không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trên chấm 11m.

44': PENALTY CHO LEICESTER! Tình huống Vardy ngoặt bóng trong vòng cấm Arsenal và anh lăn ra ngã khi Monreal tác động.

38': KHÔNG VÀO! Kante có cú cứa lòng kỹ thuật đưa bóng đi vào góc xa khung thành Arsenal nhưng Petr Cech một lần nữa từ chối bàn thắng của Leicester.

30': Bóng được Giroud đưa vào lưới Leicester nhưng trọng tài không công nhận do lỗi việt vị.

26': Từ quả phạt góc, Giroud bật lên cao nhất để đánh đầu nhưng bóng chạm vai anh rồi đi vọt xà ngang.

21': NGUY HIỂM!!! Fuchs bị kèm sát đã để mất bóng vào chân Chamberlain, người từ cánh phải căng vào cho Giroud nhưng bị Robert Huth ngăn cản.

15': KHÔNG VÀO! Một tình huống căng bóng vào vòng cấm rất nguy hiểm của cầu thủ Leicester, Vardy đã đánh đầu hiểm hóc nhưng sự xuất sắc của Petr Cech đã cứu nguy cho Arsenal.

14': KHÔNG VÀO! Bóng được cầu thủ Leicester bấm vào vòng cấm cho Okazaki, cầu thủ này dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang và trọng tài biên cũng đã căng cờ báo việt vị.

VIDEO: Tình huống mất pen đầy tranh cãi của Arsenal

9': KHÔNG PENALTY! Một quả giật gót cực đẹp của Ozil trong thế bị kèm đôi gần đường biên ngang đưa bóng ra sau cho Chamberlain, người có quả tạt trúng tay Kante trong vòng cấm Leicester. Trọng tài cho trận đấu tiếp tục.

2': Arsenal được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên của trận đấu. Sau quả treo bóng của Oxlade-Chamberlain, Sanchez có pha bật cao và dứt điểm bằng vai đưa bóng chệch cột dọc.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Coquelin, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Oezil, Sanchez, Giroud.

Dự bị: Ospina, Walcott, Flamini, Chambers, Welbeck, Campbell, Elneny.

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez, Kanté, Drinkwater, Albrighton, Okazaki, Vardy.

Dự bị: Schwarzer, King, Gray, Ulloa, Dyer, Wasilewski, Chilwell.

Cầu thủ hai đội ra sân khởi động, nhiệt độ ở Emirates là 6 độ C

Arsenal vs Leicester, truc tiep Arsenal vs Leicester, xem truc tiep Arsenal vs Leicester, truc tiep tran dau Arsenal vs Leicester, nhan dinh Arsenal vs Leicester, link sopcast Arsenal vs Leicester, ket qua Arsenal vs Leicester

Trực tiếp Arsenal vs Leicester lúc 19h00 ngày 14/2

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Arsenal: Wilshere, Rosicky, Welbeck, Cazorla chấn thương.

Leicester: Schlupp, James chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Arsenal (4-2-3-1): Cech – Monreal, Koscielny, Paulista, Bellerin – Ramsey, Coquelin, Sanchez, Ozil, Oxlade-Chamberlain – Giroud.

Leicester (4-4-2): Schmeichel – Fuchs, Huth, Morgan, Simpson – Albrighton, Kante, Drinkwater, Mahrez – Vardy, Okazaki.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, Arsenal đã đánh bại Leicester với tỉ số 5-2. Đây là 1 trong 2 thất bại của Leicester ở Premier League mùa này.

- Chiến thắng Bournemouth cuối tuần trước đã chấm dứt mạch 4 trận không thắng liên tiếp của Arsenal ở Premier League.

- Trong 18 lần gặp Arsenal gần nhất ở Premier League, Leicester chưa biết mùi chiến thắng (hòa 6, thua 12). Lần cuối cùng Leicester hạ Pháo thủ là chiến thắng 2-1 tại sân nhà hồi tháng 11/1994.

- Leicester mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 16 lần làm khách gần nhất ở Premier League (thắng 10, hòa 5).

CON SỐ:

1 Leicester là đội có tỷ lệ chuyển hoá cơ hội thành bàn cao nhất Top 4 mùa này, với 18,3%. 

21 21% số đường chuyền của Leicester là những đường chuyền dài, nhiều thứ 2 ở Premier League. Trung bình 1 trận thì họ thực hiện 70 đường chuyền dài.

41 Tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình/trận của Leicester từ đầu mùa chỉ là 41%, ít nhất trong Top 5. Con số tương tự của Arsenal là 56%.

62 Arsenal đã tạo ra 62 cơ hội ăn bàn mười mươi ở Premier League mùa này, nhiều nhất Top 4.

HỌ ĐÃ NÓI:

“Tôi không bất ngờ chút nào trước việc Leicester chơi thăng hoa. Ngay từ mùa giải trước, tôi đã đánh giá Leicester sẽ là đội bóng mạnh. Sẽ khó có chuyện chúng tôi hủy diệt họ như trận lượt đi”. - HLV Arsene Wenger (Arsenal)

“Arsenal là đội phải chịu nhiều sức ép. Trong khi họ phải nghĩ về chức vô địch thì chúng tôi sẽ chơi với tâm lý thoải mái nhất có thể. Chúng tôi cũng có sự chuẩn bị thể lực tốt hơn và đó sẽ là những lợi thế cho Leicester”. - HLV Claudio Ranieri (Leicester)

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal 2-1 Leicester kết quả Arsenal 2-1 Leicester tỉ số Arsenal Arsenal 2-1 Leicester kết quả tỉ số Arsenal 1-1 Leicester truc tiep Arsenal vs Leicester xem truc tiep Arsenal vs Leicester truc tiep tran dau Arsenal vs Leicester nhan dinh Arsenal vs Leic
Xem thêm