Quảng cáo

Dortmund thua sốc Leverkusen trong ngày mở màn Bundesliga

Chủ nhật, 24/08/2014 02:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tràn đầy tự tin sau thắng lợi 2-0 trước Munich tại siêu cúp Đức, Dortmund đã phải nhận trái đắng ngay trận mở màn với Leverkusen tại vòng 1 Bundesliga.

 

Khi khán giả còn chưa kịp ngồi nóng chỗ thì đội bóng vùng Ruhr đã phải nhận bàn thua một cách chóng vánh. Bàn thắng mà Bellarabi ghi được đã khiến lối chơi của thầy trò HLV Jurgen Klopp muốn xây dựng từ đầu đã hoàn toàn bị phá sản.

 

Ở trận đấu này, Leverkusen đã thể hiện một đấu pháp vô cùng hợp lý trước đội bóng được đánh giá cao hơn. Họ chủ động lui về phòng ngự và chờ đợi những tình huống phản công để săn bàn. Lối đá kỷ luật mà Leverkusen tạo ra đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

 

tiếp trận Dortmund vs Leverkusen, truc tiep bong da, Dortmund vs Leverkusen, Dortmund vs Leverkusen, Dortmund vs Leverkusen, xem truc tiep Dortmund vs Leverkusen

Dortmund có khởi đầu thất bại trước Leverkusen

 

Một hàng tiền vệ cơ động, chịu khó áp sát đã khiến lối đá kỹ thuật của Dortmund hoàn toàn bị khắc chế. Đội bóng vùng Ruhr trận đấu này cũng không còn thể hiện sự sáng tạo như trong trận thắng trước Munich.

 

Những cơ hội cũng đã đến nhưng Dortmund đều không thể tận dụng thành công. Thậm chí, nếu hàng công của Leverkusen không tỏ ra vô duyên, có lẽ số bàn thắng mà họ phải nhận còn nhiều hơn con số 2. Bàn thắng ở phút cuối cùng hiệp hai của Stefan Kiessling đã khiến mọi nỗ lực của Dortmund đổ xuống sông xuống bể.

 

Thất bại 0-2 ngay tại trận mở màn trên sân nhà, Dortmund đã không thể có một khởi đầu hoàn hảo trong mùa giải mới. Đây cũng là trận thua để lại nhiều bài học cho Jurgen Klopp, có lẽ ông vẫn cần thêm những sự bổ sung chất lượng khác cho đội hình của mình. Một lực lượng như hiện tại là chưa đủ để thể hiện tham vọng trong mùa giải hứa hẹn đầy khó khăn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dortmund Leverkusen Bundesliga
Xem thêm