Quảng cáo

Everton 2-2 Arsenal: Pháo thủ chưa thể... thua

Chủ nhật, 24/08/2014 02:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã phải rất may mắn mới có thể kiếm được một điểm trên sân Goodison Park bằng hai bàn thắng của Aaron Ramsey và Giroud.

 

Mọi tuyến đều bất ổn

 

Arsenal bước vào cuộc chiến với Everton trong quyết tâm trả món nợ tại trận lượt về mùa giải trước. Đó chính là thất bại 0-3 ngay tại giai đoạn quyết định đến khả năng cạnh tranh top 4.

 

Trước trận tái đấu, Arsene Wenger cũng khẳng định ông và các học trò sẽ có cơ hội trả thù món nợ này. Nhưng những gì diễn ra trong trận đấu vừa rồi đã chỉ ra, The Gunners tránh được một trận thua quả là may mắn.

 

tiếp trận Everton vs Arsenal, truc tiep bong da, Everton vs Arsenal, Everton đấu với Arsenal, Everton - Arsenal, xem truc tiep Everton vs Arsenal

Everton đã có một trận đấu hay nhưng rất tiếc không giành được ba điểm

 

Arsenal nhập cuộc với sự tự tin cao độ nhưng điều đó không giúp họ có được thế trận. Everton với những đường bóng chậm và chắc đã kiểm soát khá tốt khu trung tuyến. Đó cũng là lý do khiến hàng tiền vệ của Arsenal tỏ ra vô cùng bế tắc. Trong khi các cầu thủ Everton thể hiện được sự cơ động và dứt khoát trong những tình huống xử lý bóng thì Arsenal lại tỏ ra khá lúng túng.

 

Hai bàn thua mà Pháo thủ phải nhận đều chứng kiến sự lỏng lẻo trong khâu phòng ngự của họ ở trận đấu này. Trong khi hàng thủ chơi như mơ ngủ, hàng tiền vệ đã không thể lấy lại được thế trận. Sự có mặt của những Ramsey, Wilshere hay Ozil đã khiến họ phản kháng một cách yếu ớt.

 

Trước khi có được liên tiếp hai bàn thắng gỡ hòa, hàng công của Arsenal tỏ ra khá cùn khi lần lượt Sanchez và Giroud liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

 

tiếp trận Everton vs Arsenal, truc tiep bong da, Everton vs Arsenal, Everton đấu với Arsenal, Everton - Arsenal, xem truc tiep Everton vs Arsenal

Arsenal đã có được một điểm đầy may mắn

 

Những phút sơ suất của Everton trong những phút cuối đã khiến họ phải trả giá. Những bàn thắng của Ramsey và Giroud đã chấm dứt tham vọng có điểm của đội chủ nhà.

 

Arsenal cần mua thêm người

 

Sau trận hòa đầy may mắn này, Arsenal cần mua thêm cầu thủ ở vị trí hậu vệ và tiền đạo. Hai tuyến đang thi đấu rất kém trong thời gian vừa qua.

 

Được biết, hiện tại họ đang theo đuổi chân sút Cavani và đây dường như sẽ là giải pháp mà họ cần triển khai thật nhanh chóng. Rõ ràng, hồi chuông báo động về hàng tiền đạo đã rung lên rất lớn bên tai Wenger.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Arsenal Everton Premier League The Gunners trực tiếp bóng đá
Xem thêm