Quảng cáo

Tottenham vào bán kết FA Cup sau chiến thắng đậm Swansea

Thứ bảy, 17/03/2018 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã có chiến thắng thuyết phục Swansea City để ghi tên vào vòng bán kết FA Cup.

Bỏ lại sau lưng thất bại ở Champions League, Tottenham đặt quyết tâm rất cao trước chuyến hành quân tới sân của Swansea City. Họ lập tức thể hiện được sự vượt trội khi kiểm soát thế trận.

Đến phút thứ 10, tỉ số đã được mở cho 'Gà trống'. Bàn thắng đến sau cú cứa lòng đẳng cấp của tiền vệ người Đan Mạch. Có bàn thắng dẫn trước, Tottenham càng chơi càng hay. Tuy nhiên cũng phải chờ đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, họ mới lại có thêm bàn thắng. Đó lại một bàn thắng đẹp. Lamela độc diễn trước vòng cấm địa Swansea rồi sửa lòng khéo léo vào góc xa khiến thủ thành đối phương chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Swansea vs Tottenham, tu ket fa cup, truc tiep Swansea vs Tottenham, link xem Swansea vs Tottenham, fa cup

Sang hiệp 2, chủ nhà Swansea nhập cuộc tốt hơn so với hiệp đầu. Tuy nhiên những tình huống phối hợp vẫn còn tỏ ra thiếu sắc bén và chưa thể tiếp cận được với khung thành Tottenham.

Khi đang chơi tốt thì Swansea lại phải nhận bàn thua thứ ba. Moura nhả bóng lại tuyến hai cho Eriksen băng lên dứt điểm uy lực tung lưới Swansea.

Thắng đậm 3-0, Tottenham ghi tên vào vòng bán kết.

 


 

90: HẾT GIỜ

62': VÀOOO!!! Tottenham đã có bàn thắng thứ ba. Moura nhả bóng lại tuyến hai cho Eriksen băng lên dứt điểm uy lực tung lưới Swansea.

55': Những phút đầu hiệp 2, Swansea đang nhập cuộc khá tốt. Tuy nhiên, đường đến khung thành của Thiên nga vẫn còn xa.

45+1': VÀOOO!!! Lại một bàn thắng đẹp. Lamela độc diễn trước vòng cấm địa Swansea rồi sửa lòng khéo léo vào góc xa khiến thủ thành đối phương chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

10': VÀO... Tottenham đã dồn ép Swansea từ đầu trận và thành quả là bàn thắng mở tỷ số của Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch có cú cứa lòng đẳng cấp sau pha phối hợp với Lamela.

Đội hình dự kiến:

Swansea (3-4-3): Kristoffer Nordfeldt; Kyle Bartley, Federico Fernandez, Mike van der Hoorn; Matin Olsson, Ki Sung-yeung, Tom Carroll, Connor Roberts; Wayne Routledge, Tammy Abraham, Nathan Dyer

Tottenham Hotspur (4-2-3-1): Michel Vorm; Ben Davies, Jan Vertonghen, Juan Foyth, Kieran Trippier; Eric Dier, Victor Wanyama; Son Heung-Min, Christian Eriksen, Lucas Moura; Fernando Llorente

Swansea vs Tottenham, tu ket fa cup, truc tiep Swansea vs Tottenham, link xem Swansea vs Tottenham, fa cup

Thông tin bên lề:

Swansea thi đấu rất tệ trên sân khách, nhưng khi trở lại sân nhà Liberty, đội bóng của HLV Carlos Carvalhal lại trình diễn một gương mặt trái ngược hoàn toàn. Thiên nga đang sở hữu chuỗi 7 trận toàn thắng trên hai mặt trận Premier League và FA Cup.

Ngoài trận thua Juventus 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Tottenham vẫn duy trì được phong độ cao tại các sân chơi quốc nội. Spurs đang sở hữu chuỗi 17 trận bất bại ở các đấu trường trong nước, trong đó có 12 chiến thắng.

- Theo châu Á, Swansea thắng 13, thua 7 ở 20 trận gần nhất; Tottenham thắng 11, thua 9 ở 20 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Swansea thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.

- Trên sân khách, Tottenham thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận gần đây theo châu Á.


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Swansea vs Tottenham tu ket fa cup truc tiep Swansea vs Tottenham link xem Swansea vs Tottenham fa cup
Xem thêm